Đặc điểm nhấn máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25TVMV ý tưởng sang trọng, lịch sự

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25TVMV có phong cách thiết kế white color đẳng cấp và sang trọng và thanh lịch, hứa hẹn sẽ khiến nổi bật khoảng không thiết kế bên trong của gia đình bạn. với công năng 1 HP, máy lạnh là việc chọn lựa tương xứng mang lại khu vực bé dại (dưới 15 m2).

====>>> Xem thêm sản phẩm tại : đại lý điều hòa đaikin          

Máy lạnh Inverter vận hành êm ái, chắc chắn với thời điểm

được trang bị công nghệ Inverter trẻ trung, quý khách trọn vẹn yên tâm về khả năng tiết kiệm ngân sách điện năng Gia Công, đồng thời vận hành rất chi là êm ái, bền vững của chiếc máy lạnh tới từ thương hiệu Daikin nổi tiếng này.

cảm biến mắt thần thông mình đưa đến luồng lạnh thư giãn vô cùng

với kĩ năng tự động hóa hoạt động khi cảm ứng được chuyển động của người của nhà, công nghệ Intelligent Eye-mắt thần khéo léo nhằm đến mái ấm gia đình quý khách tiết kiệm ngân sách điện năng lên đến 20% so với các dòng máy lạnh bình thường khác.

====>>> Xem thêm : điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu inverter ga r32

hoạt động siêu êm, mang đến giấc ngủ ngon cho cả gia đình

không còn cảm giác khó chịu khi máy lạnh phát ra tiếng ồn nữa, giờ đây mái ấm gia đình quý khách sẽ sở hữu một giấc ngủ ngon, êm ái và thư giãn nhất với tính năng vận hành siêu êm của dòng sản phẩm lạnh Daikin ATKC25TVMV.

Phin thanh lọc xúc tác quang Apatit Tian khử mùi chóng vánh, hiệu suất cao

dùng phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, máy lạnh không riêng tiêu diệt trọn vẹn toàn bộ vi khuẩn, bụi bặm, nhân tố khiến dị ứng trong bầu không khí nhờ vào tấm vi lọc bụi mà nó còn loại trừ mùi hôi mốc khó chịu, trả lại cho mình không gian thanh khiết, sạch khuẩn.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng