Người bệnh tim nên ăn và kiêng gì

Người mắc bệnh tim nên ăn ít muối, tránh thức ăn chế biến sẵn, tăng cường thực phẩm giàu kali như chuối, cam, lê, mận chín; ăn nhiều rau, trái cây, ngũ cốc.  Theo bác sĩ chuyên khoa 1 Trần Thị Minh Nguyệt, các nhà khoa học đã chứng minh chế độ ăn hợp lý sẽ giúp… Read More »

Tin nhắn ngọt lịm chúc ngủ ngon mà phụ nữ ai cũng thích

Chắc chắn phụ nữ sẽ cực kỳ xúc động khi nhận được những dòng tin nhắn ngọt lịm chúc ngủ ngon từ người đàn ông của mình. Hãy cùng nhau mơ những giấc mơ đẹp với tin nhắn chúc ngủ ngon này nhé! Phụ nữ thường yêu bằng tai, cho nên đừng bỏ qua những… Read More »

10 mẹo đơn giản để trẻ chóng buồn ngủ

Cho trẻ bú ngủ có thể khiến các bà mẹ lo ngại tạo nên tật xấu, nhưng sự thực nó giúp trẻ ngủ nhanh và sâu hơn. 1. Bú ngủ Trong sữa mẹ chứa hoóc môn cholecystokinin có thể gây buồn ngủ cho cả bé và mẹ. Hơn thế khi cho con bú thì da… Read More »

Tư thế ngủ có lợi cho sức khỏe

Tư thế bào thai tốt cho bà bầu, ngủ nằm ngửa ngăn ngừa đau cổ và trào ngược dạ dày trong khi nằm nghiêng hạn chế tình trạng ngủ ngáy. CNN dẫn ra 4 tư thế ngủ phổ biến nhất cùng những ưu và nhược điểm để bạn chọn cách tốt nhất cho sức khỏe. Nằm… Read More »

Thực phẩm tự nhiên giúp bạn ngủ ngon

Thiếu ngủ sẽ khiến bạn uể oải, tinh thần rệu rã khi bắt đầu ngày mới. Nước ép anh đào, khoai lang, chuối… có thể giúp bạn dễ dàng có một đêm ngon giấc. 1. Nước ép anh đào Một cốc nước ép anh đào vào buổi sáng có tác dụng rất tốt cho giấc… Read More »

8 việc nên làm vào buổi tối để có giấc ngủ ngon

Đọc sách, tắt điện thoại, tắm nước ấm… là những việc bạn nên làm trước khi đi ngủ để có được giấc ngủ ngon và sâu. Buổi tối là khoảng thời gian rất quan trọng để chuẩn bị cho giấc ngủ ngon. Bạn phải để tâm trí hoàn toàn thư giãn và quên đi những lo toan trong cuộc sống. 8 việc… Read More »

Bước đơn giản để có giấc ngủ chất lượng

Đặt điện thoại chế độ máy bay, thiền định vài phút, đánh sạch răng hay uống cốc nước ấm trước khi ngủ.  Huffington Post đưa ra những bước đơn giản để có giấc ngủ ngon: Tắm vòi sen Nhiệt độ cơ thể là rất quan trọng trong việc điều hòa giấc ngủ. Tắm nước ấm vào… Read More »

Dùng điều hòa đúng cách để có giấc ngủ ngon

Lắp điều hòa đúng chỗ, làm lạnh phòng trước 15 phút, điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt phù hợp thân nhiệt, vệ sinh máy định kỳ… là những việc làm cần thiết để có giấc ngủ ngon. Điều hòa đã trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay,… Read More »

Làm gì để giấc ngủ đến nhanh

Tình trạng trằn trọc không thể vào giấc dù cơ thể mệt mỏi rất muốn được nghỉ ngơi, có thể khắc phục bằng các hoạt động thể chất, tập luyện vào ban ngày, tắt điện thoại, thư giãn trước khi ngủ với tinh dầu.   Vận động thể chất Các nghiên cứu đã chỉ ra,… Read More »