Thoáng mát hơn trong ngày hè với giày lười nam hàng hiệu xách tay

Thoang Mat Hon Trong Ngay Voi Giay Luoi Nam Hang Hieu Xach Tay2

Với những chàng trai công sở luôn phải đi giày ngay cả những ngày nóng nực, điều này với nhiều người như một cực hình. Nhưng nếu biết cách lựa chọn và mix đồ với giày lười nam hàng hiệu xách tay chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy.

Chất liệu đế giày nam đẹp bằng cao su 100% chắc chắn và bền đẹp.

Ra đời trên thị trường rất lâu và được sản xuất với các mẫu khác nhau nhưng nhìn chung giày lười nam cao cấp hàng hiệu vẫn giữ được nét đẹp thanh thoát và ấn tượng của mình. Chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những chàng trai công sở. Nhưng vì sao lại vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

Giày lười công sở dễ cởi – dễ đi

Giày lười từ lâu đã được người dùng biết đến với thiết kế đơn giản tạo nên sự thoải mái trong từng bước đi. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp bạn nặng động và tiện dụng trong từng bước đi của mình.

Những mẫu giày lười với đặc điểm chung là không buộc dây. Chính vì thế mà kiểu dáng thiết kế của phần lưỡi gà kết hợp với mui giày và cổ giày luôn đảm bảo tính ôm gọn cũng như đàn hồi. Chúng sẽ dễ dàng cơi ra và xỏ vào mà không có cảm giác bị rỗng. Chính vì thế  mà sự tiện dụng của đôi giày được ví như những đôi sandal kiểu cách của đấng mày râu.

Kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng vẫn gây ấn tượng ở từng chi tiết nhỏ. 

Giày lười công sở với lớp đế và mui thoáng khí

Đế của những sản phẩm này thường được làm bằng da cao cấp hay cao su theo cấu trúc Goodyear hay Blake. Khi may giày luôn có một khoảng trống rất nhỏ được tạo ra ở phần đế ngoài và đến trong của giayg để việc thông thoáng khí trở nên tốt hơn.

Luồng khí sẽ đi lại giữa hai lớp đế luân phiên nhau mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Bên cạnh đó phần mui giày lười nam hàng hiệu xách tay cũng được chú ý hết sức để không mang đến cảm giác khó chịu cho người dùng.

Giày lười công sở với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Thực tế nếu như bạn đang nghĩ sự sang trọng và lịch lãm của người dùng chỉ được tạo nên bằng những đôi giày nam kín cổ hay giày buộc dây kiểu truyền thống thì bạn đã nhầm. Những đôi giày lười nam này hoàn toàn giúp bạn làm được nhiều hơn thế nữa.

Giày lười nam hàng hiệu xách tay có thể giúp bạn tạo nên những phong cách khác nhau tùy thuộc vào set đồ mà bạn chọn.Đây chính là điều mà nhiều người yêu thích và tin tưởng ở mẫu giày này. Bạn có thể là chàng công sở sang trọng nhưng cũng có thể là những chàng trai năng động với quần short và áo phong kiểu cách.