Các loại hình căn hộ và giá thành tại Vincity Gia Lâm

Các Loại Hình Căn Hộ Và Giá Thành Tại Vincity Gia Lâm

Ngoài biệt thự, shop house và một số hạng mục khác thì căn hộ chung cư cao cấp là hạng mục được đầu tư nhiều nhất của Vincity Gia Lâm. Hiện khu đô thị này triển khai 3 loại hình căn hộ là căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến chung cư Vincity Gia Lâm để quý vị có cái nhìn trọn vẹn nhất.

Vincity Gia Lâm mở bán căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ

Tại dự án Vincity Gia Lâm căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 43,1m2 đến 47,9m2. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế phòng khách và phòng ngủ được thiết kế riêng biệt. Cả hai không gian này đều có lan can riêng. Nhà vệ sinh được đặt tại cửa ra vào. Trong phòng khách thiết kế thêm một không gian nhỏ để gia chủ làm không gian riêng của mình.

Căn hộ hướng đến những người độc thân và những cặp vợ chồng trẻ. Với mức giá từ 1.1 – 1.5 tỷ bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ hoàn hảo tại đây. Chỉ cần có trong tay 350 – 450 triệu và khoảng 9 – 13 Triệu/tháng cùng mức hạn định trả ngân hàng lên đến 35 năm bạn sẽ có ngay một căn hộ cao cấp tại khu đô thị chuẩn Singapore này.

Căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Gia Lâm

Căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Gia Lâm sẽ có diện tích từ 60m2 đến 68m2. Căn hộ được thiết kế theo 2 phong cách khác nhau để gia chủ tiện lựa chọn loại hình phù hợp nhất cho mình

Loại hình 1: Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 Toilet

  • Diện tích thực dụng: 55 đến 57 m2
  • Thiết kế bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 khu kê giường đơn hoặc bàn học, 1WC và 2 lô gia.

Loại hình 2: Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 Toilet

  • Diện tích thực dụng: 62 đến 65 m2
  • Thiết kế bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh trong + 1 phòng ngủ thường, 1 khu kê giường đơn hoặc bàn học, 1WC và 2 lô gia.

Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ bán với giá xuất phát điểm khoảng 32 triệu/m2. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại hình thiết kế mà bạn mong muốn để ấn định từng mức giá cụ thể. Thời điểm mua và sở hữu căn hộ cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá cả. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để mua. 2020 mức giá căn hộ Vincity Gia Lâm sẽ tăng khi đi vào bàn giao và hoạt động

Căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Gia Lâm

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Gia Lâm sẽ bao gồm: 1 phòng ngủ Master có WC, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 WC và 2 lô gia. Diện tích thông thủy sẽ từ 74 đến 76m2. Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế theo kiểu 3D hiện đại. Tất cả các không gian trong gia đình đều được tối ưu hóa nguồn ánh sáng và không khí từ thiên nhiên. Đây là hạng mục được Vincity chú ý nhiều nhất.

Chúng rất phù hợp cho các gia đình 3 thế hệ hoặc  các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Đặc biệt mức giá chỉ từ 2 tỷ đến 2,7 tỷ. Với 680 triệu đồng khởi điểm bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp của dự án này.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cập nhật ở trên đã mang lại cho quý vị và các bạn nhiều điều bổ ích nhất. Nếu cần tư vấn, xem thiết kế mẫu hoặc sở hữu căn hộ thuộc dự án Vincity Gia Lâm liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé. Mọi thắc mắc và yêu cầu của các bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất.