Tất tần tật thông tin hay về bảng giá in catalogue

In catalogue luôn là chủ đề được doanh nghiệp quan tâm. Bởi họ thường đặt in catalogue với số lượng lớn nên tìm hiểu giá in ấn phẩm quảng cáo này rất cần thiết. Từ đó giúp họ dự trù kinh phí và đảm bảo quá trình in ấn catalogue diễn ra thuận lợi. Để hiểu rõ hơn về bảng giá in ấn phẩm quảng cáo này, các bạn hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé!

Những thông tin hay về bảng giá in catalogue

Đa dạng các bảng báo giá in catalogue trên thị trường 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều công ty cung cấp dịch vụ in catalogue nhằm phục nhu cầu in ấn của doanh nghiệp, cửa hàng. Mỗi công ty cung cấp bảng giá in catalogue khác nhau. Vì tuỳ chính sách kinh doanh nên doanh nghiệp không cần phải quá ngạc nhiên về vấn đề này. 

Tuy vậy, thực tế cho thấy đã có nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi giá in catalogue không như quảng cáo. Hoặc nếu giá rẻ thì chất lượng bản in catalogue không đảm bảo như dễ mất màu in sau một thời gian sử dụng khiến doanh nghiệp bị mất sự uy tín trong lòng khách hàng. 

Đó là những vấn đề khiến doanh nghiệp cảm thấy mất niềm tin khi đồng hành cùng đơn vị in ấn kém chất lượng. Do đó, khi gặp nhiều bảng báo giá in catalogue trên thị trường, doanh nghiệp hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và tiến hành so sánh để chọn được mức giá cạnh tranh nhất nhé!

Tuỳ chính sách kinh doanh mà mỗi công ty đưa ra mức giá in ấn catalogue khác nhau

Bảng giá in catalogue phụ thuộc vào những yếu tố gì? 

Bảng giá in catalogue trên thị trường không giống nhau và nó phụ thuộc vào những yếu tố sau: 

  • Số lượng bản in catalogue: Theo đó, số lượng bản in catalogue càng nhiều thì giá thành in ấn theo từng cuốn sẽ giảm dần. 
  • Chất liệu giấy in catalogue: Giấy in càng sang trọng và khả năng thấm mực in tốt thì sẽ có giá in ấn catalogue cao hơn so với giấy thường. 
  • Kích thước cuốn catalogue: Cuốn catalogue có kích thước lớn thì giá in ấn cũng cao hơn với cuốn có kích thước nhỏ. Chẳng hạn như cuốn catalog có kích thước A4 sẽ có giá in ấn cao hơn catalog có kích thước A5, A6. 
  • Đơn vị in ấn: Những đơn vị in ấn hoạt động lâu năm thường cung cấp giá in catalog minh bạch và ổn định. Còn những cơ sở in ấn mới thành lập thường cung cấp giá in rẻ để thu hút khách hàng đến với mình. 

Cập nhật bảng báo giá in catalogue tại đơn vị In Hồng Đăng

Bảng giá in catalogue tại đơn vị In Hồng Đăng được nhiều quý khách hàng đánh giá cao về sự hợp lý. Bởi chúng tôi có xưởng in trực tiếp không qua trung gian nên hiển nhiên doanh nghiệp sẽ nhận được mức giá in catalog gốc và cạnh tranh nhất. 

Cụ thể về giá in catalogue tại In Hồng Đăng như sau: 

  • Giá in catalog với 8 trang và 200 cuốn thì giá 15.000 đồng/cuốn. Còn khi in 300 cuốn thì giá 12.000 đồng/ cuốn, in 500 cuốn thì giá 8.800 đồng/cuốn. 
  • Giá in catalog với 16 trang và 200 cuốn thì giá 28.000 đồng/cuốn. Còn khi in 300 cuốn thì giá 21.000 đồng/cuốn, in 500 cuốn thì giá 14.000 đồng/cuốn. 

Giá in catalogue tại In Hồng Đăng được đánh giá là rất phải chăng

Lưu ý:

  • Giá in catalogue trên có thể thay đổi do chất liệu giấy in. Nên để cập nhật chính xác nhất về giá in catalogue tại In Hồng Đăng, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo inhongdang.vn hoặc gọi điện theo số 0961 588 478 để được tư vấn nhé!
  • Giá in catalogue trên chưa gồm thuế VAT 10% và phí thiết kế. 

Trên đây đã chia sẻ các thông tin hay về bảng giá in catalogue. Qua đó, để có thể sở hữu mức giá in catalogue cạnh tranh và ưu đãi, bạn hãy tìm đến đơn vị có xưởng in trực tiếp như In Hồng Đăng. Với xưởng in có quy mô rộng cùng kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho bạn những cuốn catalog chất lượng cao và giá ưu đãi nhất.