Dự án sun premier village được sun group xây dựng có gì nổi trội

Khi nhắc đến sun group chúng ta không thể nào bỏ qua những cống hiến vĩ đại của đơn vị này cho sự nghiệp phát triển đất nước. Minh chứng cho thấy nhiều công trình mang quy mô quốc tế, được đơn vị này xây dựng chắc chắn và được lòng nhiều du khách nước ngoài.

Một trong những công trình được nhiều khách du lịch đánh giá cao là sun premier village, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Vậy dự án này có gì đặc biệt không? Hãy cùng mình phân tích nhé!

Giới thiệu vế tập đoàn sun group

Sun group là một công ty đa chức năng với nhiều sản phẩm khác nhau, được lòng khách hàng trong và ngoài nước. Đây là tập đoàn lớn được thành lập bởi những con người tài hoa, là du học sinh ở Nga.

Sau những năm tháng chinh chiến ở xứ người, sun group đã về lại tổ quốc, góp sức vào việc xây dựng đất nước. Sau 10 năm hoạt động, sun group đã đem lại nhiều công trình vĩ đại được cả thế giới ca ngợi, gây chú ý bạn bè quốc tế, nhiều người tìm đến du lịch khám phá những điều mới mẻ của nước Việt Nam.

Đôi nét về tập đoàn sun group
Đôi nét về tập đoàn sun group

Công trình tiêu biểu nhất gần đây phải nhắc đến là chiếc cầu vàng ở Đà Nẵng, đã được nhiều báo chí thế giới ca tụng, truyền nhau trên các phương tiện xã hội. Để tiếp nối sự thành công trên, sun group bắt tay vào xây dựng những khu resort 5-6 sao phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước.

Giới thiệu về sun premier village của tập đoàn sun group

Sun premier village là dự án xây dựng khu resort đẳng cấp quốc tế mà sun group đã và đang đầu tư xây dựng. Đây là một dự án được chuyên gia đánh giá cao về mặt mỹ quan lẫn kiến trúc.

Sun premier village dự án được xây dựng tại mũi Ông Đôi của ngọc đảo Phú Quốc, đây là nơi duy nhất của Việt Nam có thể ngắm mặt trời mọc và lặn dễ dàng và tuyệt đẹp. khách sạn tại nơi này dược thiết kế phong cách san trọng, nhiều tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh hoạt của du khách nghỉ dưỡng nơi này.

Dự án sun premier village
Dự án sun premier village

Dự án sun premier village là dãy biệt thự được xây dựng theo phong cách châu âu trên những ghềnh đá. Phía sau công trình là đồi núi cây cối tươi tốt, mặt tiền là biển xanh, cát trắng, gió nhè nhẹ diu êm, mang lại chút bình dị của ngọc đảo Phú Quốc.

Hòa cùng kiến trúc độc đáo, những gam màu rực rỡ, điều làm nên kiệt tác cho dự án này là thừa hưởng nét đẹp của thiên nhiên ban tặng, rất đổi bình dị, an nhiên tự tại.

Không đơn thuần là những ngôi nhà nghỉ dưỡng sun premier village còn là tổ hợp với nhiều công trình xung quanh phục vụ vui chơi giải trí, là sự tích hợp với hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi dành cho trẻ em, khu spa, phòng gym,… đến nơi này ta không cảm thấy lẻ loi, buồn bã mà sẽ có nhiều hoạt động giải trí vui tươi.

Nếu bạn là nhà đầu tư mong muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, bạn có thể tham khảo thêm tại https://duan-sungroup.com/sun-premier-village-primavera/