Đơn vị cung cấp dịch vụ thay đổi ngành nghề kinh doanh

Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Thay đổi Ngành Nghề Kinh Doanh (2)

Thay đổi ngành nghề kinh doanh được luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ tốt nhất hiện nay. Chúng tôi có đôi ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, vốn hiểu biết về thay đổi ngành nghề kinh doanh. Rõ về thủ tục pháp lý và các cơ quan nhà nước cần để giải quyết nhu cầu thay đổi hoặc bổ sung nghành nghề kinh doanh. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất hiện nay tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Các loại giấy tờ thay đổi ngành nghề kinh doanh

  • Bản sao Giấy phép đầu tư và Giấy chứng nhận đầu tư
  • Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của công ty/doanh nghiệp
  • Giấy đề nghị bổ sung mẫu có sẵn được cập nhật tại Phụ lục II-18 Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT.

Ngoài ra, một số ngành nghề đặc thù sẽ cần đến nhiều loại giấy tờ ngoài thủ tục pháp lý của nhà nước. Sau khi nhận đầy đủ giấy tờ hợp lệ, cơ quan nhà nước sẽ tiến hành giải quyết cho công ty/doanh nghiệp trong vòng 3 ngày.

Dịch vụ thay đổi ngành nghề kinh doanh

  • Việc thay đổi pháp lý về ngành nghề kinh doanh sẽ mất khá nhiều thời gian
  • Thủ tục rườm rà và phí nhiều công sức
  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý sẽ cần đến sự ám hiểu về luật mà nhà nước đã quy định.
  • Rất nhiều đại diện của công ty và các bộ phận liên quan không có thời gian để thực hiện.
  • Một số ngành nghề kinh doanh đặc thù khi bổ sung và thay đổi sẽ cần rất nhiều công đoạn, thủ tục và phải đáp ứng được rất nhiều vấn đề liên quan đến pháp luật, chứng nhận chất lượng…

Các tốt nhất để được hỗ trợ tốt nhất là tìm đến các công ty luật với kinh nghiệm, chuyên môn và tác vụ nhanh chóng. Luật Hoàng Phi sẽ là đơn vị hỗ trợ các bạn thay đổi ngành nghề kinh doanh nhanh chóng nhất.

Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ thay đổi ngành nghề kinh doanh uy tín, nhanh chóng, giá rẻ. Với đội ngũ gần 100 luật sư, kết nối rộng với nhiều tổ chức, cá nhân trên khắp toàn quốc và 1o năm cung cấp dịch vụ liên quan đến luật doanh nghiệp… Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất 2020 về thay đổi ngành nghề kinh doanh và nhiều dịch vụ doanh nghiệp khác.

Các gói dịch vụ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh

Hiện tại luathoangphi cung cấp 2 dịch vụ liên quan đến thay đổi và bổ sung ngành nghề kinh doanh

  • Tư vấn soạn thảo hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh qua tổng đài 1900 6557
  • Tư vấn và cung cấp dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh trực tiếp tại văn phòng bởi các luật sư, chuyên viên pháp lý

Tùy theo điều kiện về thời gian, kinh phí để chọn những dịch vụ tốt và phù hợp với quý vị nhất. Luật Hoàng Phi sẽ dựa vào đặc thù ngành nghề các bạn muốn bổ sung hoặc thay thế là đơn giản hay phức tạp để trao đổi hình thức cung cấp dịch vụ phù hợp với bạn. Mỗi dịch vụ sẽ mang đến một mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên đều đảm bảo về chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng của mình.

Tạm kết

Thay đổi ngành nghề kinh doanh đôi lúc sẽ phức tạp hơn cả đăng ký thành lập công ty. Đặc biệt là đối với những công ty thay đổi những ngành nghề hoàn toàn trái ngược với lĩnh vực mình đăng ký trước đó. Liên hệ với luật Hoàng Phi chúng tôi sẽ tư vấn và trao đổi với quý vị chuyên nghiệp hơn từ các luật sư hàng đầu của chúng tôi. Rất hân hạnh được giúp quý khách hàng hoàn thành hồ sơ và nhận giấy chứng nhận thay đổi ngành nghề kinh doanh trong thời gian sớm nhất.