Cơ sở bán tượng đồng Quan Âm giá tốt nhất chất lượng đảm bảo

53. Cơ Sở Bán Tượng đồng Quan Âm Giá Tốt Nhất Chất Lượng đảm Bảo1

Phật bà quan âm đã không còn là hình ảnh xa lạ với người dân phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. tượng đồng quan âm được đúc tại các cơ sở đúc tượng phật để bày biện trong các nhà chùa, gia đình và làm quà tặng đặc biệt đến những người thân yêu. Ý nghĩa của tượng đồng quan âm là gì? Và đâu là cơ sở bán tượng đồng Quan Âm giá tốt nhất chất lượng đảm bảo?

Nhận diện hình ảnh tượng Phật bà Quan Âm

Tượng đồng quan âm, hay còn gọi là tượng Quan Âm, là một sản phẩm điêu khắc, tạc lại hình tượng Quan Thế Âm. Các hình thức tượng rất đa dạng, phụ thuộc vào tín ngưỡng của mỗi nước. Qua nhiều thăng trầm, biến cố lịch sử xã hội cũng như của Phật giáo cũng đã để lại dấu vết ở các bức tượng, văn hóa vật thể. Đây là một tác phẩm mang đầy tính nghệ thuật, thể hiện trình độ khéo léo của nghệ nhân. Xu hướng làm tượng đồng quan âm hiện nay rất phát triển, không chỉ để phục vụ tín ngưỡng mà còn để trang trí nội thất, làm tặng phẩm lưu niệm.

Tuy nhiên, mặc dù các tượng này cũng khá đẹp và tinh xảo, nhưng do không được trải qua nghi thức “hô thần nhập tượng” nên chúng chỉ có giá trị như đồ thủ công mỹ nghệ. Trong số các loại hình tượng Quan Âm thì tượng đồng quan âm nghìn mắt nghìn tay là một hình thức tượng hóa thân đặc sắc nhất.

Hình tượng đại diện của Phật bà quan âm (Bồ tát quan thế âm) mà chúng ta thường thấy là hình ảnh một người nữ từ bi. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh thể hiện, còn trong kinh phổ môn là hình ảnh một người không phải nam cũng không phải nữ.

  • Phật bà quan âm thường tay trái cầm bình cam lộ, tay phải cầm cành dương liễu
  • Nước cam lộ của quan âm là nguồn nước xoa dịu nỗi đau của chúng sinh.
  • Cành dương liễu biểu hiện cho sự dẻo giai, nhẫn nhục mà đức phật vẫn luôn truyền

Ý nghĩa của tượng Phật bà quan âm

Tượng đồng quan âm biểu hiện cho sự tu luyện khổ hạnh và lòng nhân từ bác ái phổ độ chúng sinh. Chính vì thế người được dân gian đặt cho biệt hiệu Đại từ Đại bi Quan thế âm bồ tát.

Người luôn bên cạnh, nhắc nhở, an ủi và đem lại nguồn vui, niềm tin cho con người, hướng con người đến điều thiện.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là nên chọn địa chỉ nào Bán tượng đồng Quan Âm giá tốt nhất chất lượng đảm bảo?

Cơ sở Bán tượng đồng Quan Âm giá tốt nhất chất lượng đảm bảo

Sở hữu một bức tượng đồng quan âm là một mong ước và nguyện cầu gia đình luôn được êm ấm và chở che. Vì thế, bạn có thể chọn mua tại các cơ sở đúc đồ đồng báo giá đồ đồng thờ cúng đúng và chất lượng để chọn mua tượng đồng chất lượng cho gia đình.

Hiện tại trên thị trường có nhiều địa điểm bán đồ đồng thờ cúng, các loại tượng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua đồ đồng mỹ nghệ Thành Phát, một thương hiệu sản phẩm chất lượng lâu năm và được nhiều người tin dùng nhất. Chất lượng cũng như bảo hành sản phẩm luôn đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất cho người tiêu dùng. Tượng đồng quan âm của đồ đồng mỹ nghệ Thành Phát luôn đảm bảo độ tinh xảo, tuyệt mĩ và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Hình ảnh Phật bà quan âm là một trong những hình ảnh đại diện cho Phật giáo Việt Nam để thể hiện ước mong của con người về một cuộc sống an lành, tâm can thanh tịnh và bình tĩnh. Nếu bạn có như cầu mua cho gia đình, bạn bè, người thân một bức tượng đồng quan âm, hãy đến với đồ đồng mỹ nghệ Thành Phát.

Thông tin liên hệ: Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Phát

Website: http://phohangdong.com

Hotline 0963514966, 0963523786.

Hà Nội: 136 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa Hà Nội

Đà Nẵng: 128, Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê- Đà Nẵng

Tp Hồ Chí Minh: 524B Đường An Dương Vương, phường 9, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

“Chữ Tín Quý Hơn Vàng”.