Kinh nghiệm lựa chọn quạt trần có đèn trong phòng khách

Những ai yêu thích vẻ đẹp của quạt trần đều mong muốn nó có những ứng dụng lớn hơn trong ngôi nhà của mình. Và điều đó đã trở thành sự thật. Khi mà giờ đây quạt trần đã trở nên hoàn hảo hơn hết. Không chỉ là chiếc quạt thông thường, nó được cải tiến trở thành quạt trần có đèn đầy kiêu sa, thanh lịch. Vậy bạn có biết cách lựa chọn quạt sao cho phù hợp với không gian phòng khách?

Nơi sử dụng quạt trần có đèn phổ biến nhất

Bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn, quạt trần đều có thể sử dụng được. Những nơi mà bạn muốn xua tan bầu không khí oi bức, làm cho thông thoáng hơn. Ví dụ như: phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều rất phù hợp lắp đặt quạt trần có đèn.

Những chiếc quạt trần thường gắn liền với mùa hạ. Chúng được sử dụng chỉ trong thời tiết nóng nực để xua tan khí nóng. Nhưng vào mùa đông, quạt trần đèn còn có tác dụng chiếu sáng cho cả căn phòng. Giúp giảm bớt cái lạnh đi nhường nào.

Làm sao để chọn được chiếc quạt trần có đèn một cách phù hợp

Quạt trần đèn được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu. Mùa hè, cánh quạt hoạt động tạo ra làn gió mát. Nó giảm bớt chi phí cho bạn, tiết kiệm đến 40% năng lượng. 

Sự kết hợp tinh tế giữa cánh quạt cùng phần đèn trang trí giúp quạt trở nên nổi bật. Nó tạo được điểm nhấn đặc trưng cho ngôi nhà trong suốt quá trình sử dụng.

Kích thước quạt như thế nào thì phù hợp cho từng căn phòng?

Hãy đo chính xác diện tích căn phòng của bạn để xác định đúng kích thước quạt. Nếu như chiếc quạt quá nhỏ sẽ không thể cung cấp đủ không khí và ngược lại.

Đường kính của quạt hay còn gọi là độ dài cánh quạt bạn cũng nên cân nhắc. Đối với những căn phòng lớn trần nhà cao, chúng ta có thể dùng cánh quạt từ 1m5 đến 2m.

Ngoài việc lựa chọn kích thước quạt phù hợp. Khách hàng nên có từ 18inch đến 24 inch khoảng trống các phía của quạt.

Một số kinh nghiệm chọn quạt trần có đèn khác cho phòng khách

Nếu nhà bạn bị dốc, đừng lo bạn vẫn có thể sử dụng được quạt trần. Nếu như chiếc quạt này gắn vào hộp nối có thể chịu được mức độ dốc lên đến 30 độ. Bạn cũng nên mua thêm rãnh kéo dài đảm bảo 100% cho độ cân bằng của cánh quạt.

Những chiếc quạt trần này chiếu sáng như thế nào? Phải nói rằng mỗi chiếc quạt là sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và khả năng làm mát cho không gian phòng. Nếu như quạt được gắn đèn phù hợp, lượng ánh sáng sẽ được cung cấp đầy đủ. Những chùm sáng này còn tương đương với cả ánh sáng từ ốp trần hoặc đèn thả cao cấp. Bạn cũng nên bổ sung thêm ánh sáng đèn LED bên ngoài để đảm bảo sinh hoạt hơn.

Cuối cùng, nếu như vẫn chưa thể lựa chọn chiếc quạt trần có đèn phù hợp. Chúng tôi sẽ giúp bạn. Royal Home chính là nơi bạn đang tìm kiếm. Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc quạt trần chất lượng đỉnh cao nhất.

Hotline tư vấn kích thước quạt, lắp đặt và báo giá: 0915.000.886.