Kinh nghiệm đặt dịch vụ thi công bê tông mài hiệu quả

Sự ra đời của bê tông mài được ví như một bước ngoặt trong ngành xây dựng. Bởi loại bê tông này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm chi phí, hiệu suất dài hạn và bền vững với thời gian. 

Tuy vậy, làm sao đặt được gói dịch vụ thi công bê tông mài hiệu quả đang là nỗi băn khoăn chung của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm đặt dịch vụ thi công bê tông này để bạn có thể tham khảo nhé!

Làm sao đặt được gói dịch vụ thi công bê tông mài hiệu quả?

Bật mí các đặc điểm nổi bật của bê tông mài 

Bê tông mài là thành phẩm sau khi sử dụng máy mài chuyên dụng để mài bề mặt bê tông cho tới khi đạt mức độ bóng và mịn. Và đặc điểm của loại bê tông này sẽ như sau: 

  • Dễ vệ sinh: Chỉ cần lau bề mặt sàn bê tông bằng nước hoặc máy vệ sinh trong trường hợp sàn có diện tích lớn. 
  • Có độ cứng cao và bền với thời gian: Vì nó sở hữu kết cấu vững chắc của bê tông và được phủ lớp chống thấm nên bền vững và có tuổi thọ kéo dài từ 30 đến 40 năm. 
  • Có chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp: Sàn bê tông mài có khả năng chống bụi bẩn, dầu nhớt, hóa chất nên giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hơn. 
  • Có khả năng chống thấm: Sàn mài có thể thoát khí và loại bỏ những vấn đề phát sinh của những vật liệu sàn phủ kín khi độ ẩm tăng cao. 
  • Có khả năng phản xạ ánh sáng cao cao: Sàn mài giúp chủ đầu tư xây dựng tiết kiệm năng lượng vì khả năng phản xạ ánh sáng cao. Nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà xưởng…

Đặc điểm của bê tông mài là dễ vệ sinh và có độ cứng cao

Bí kíp đặt dịch vụ thi công bê tông mài chất lượng và giá ưu đãi 

Để đặt được gói dịch vụ thi công bê tông mài chất lượng với giá ưu đãi thì bạn cần: 

  • Trang bị những kiến thức về bê tông mài, từ đặc điểm nổi bật, ưu nhược điểm cho tới các lưu ý khi sử dụng. 
  • Tham khảo giá dịch vụ thi công sàn mài từ các đơn vị uy tín để có cái nhìn tổng quan về giá. 
  • Tiến hành so sánh giá dịch vụ thi công bê tông mài để chọn được mức giá cạnh tranh nhất. 
  • Nhớ câu “Trăm nghe không bằng mắt thấy” khi đặt dịch vụ thi công bê tông. Tức là bạn hãy dành thời gian tới đơn vị cung cấp dịch vụ này để xem xét sự uy tín, quy mô hoạt động, quy trình thi công bê tông để đưa ra quyết định sáng suốt. 
  • Nói không với thông tin quảng cáo báo giá thi công sàn mài siêu rẻ. Bởi với mức giá thi công rẻ, liệu rằng chất lượng công trình có đảm bảo hay không?
  • Chỉ nên đồng hành với đơn vị cung cấp dịch vụ bê tông mài uy tín và hoạt động lâu năm như Vĩnh Thái. Đây là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này và sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Họ sẽ thực hiện thi công đúng quy trình, kỹ thuật nên sẽ tạo ra công trình đẹp và sáng bóng nhất. 
  • Cẩn trọng với điều khoản trong hợp đồng thi công sàn mài và hãy đọc kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi của mình. 

Bạn nên so sánh giá dịch vụ thi công bê tông mài từ nhiều đơn vị

Trên đây đã chia sẻ bí kíp đặt dịch vụ thi công bê tông mài hiệu quả. Qua đó, để sở hữu gói dịch vụ thi công sàn mài chất lượng, các bạn hãy đồng hành cùng đơn vị Vĩnh Thái. Với bề dày kinh nghiệm cùng quy trình thi công sàn mài chuyên nghiệp, đơn vị Vĩnh Thái tự tin sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của bạn. 

Thông qua việc bàn giao sàn mài sáng bóng, đẹp và có độ bền cao. Ngoài ra, đơn vị Vĩnh Thái còn cung cấp đá granito với giá cực ưu đãi và đạt chuẩn chất lượng nên nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ theo betongmaivinhthai.com nhé!