Review Du Lịch Đảo Ngọc Xanh Cập Nhật Mới Nhất

Đảo Ngọc Xanh, khu du lịch sinh thái với cảnh quan đẹp mỹ miều, có thể nói đây là một trong những “tuyệt phẩm”, sự pha trộn hài hòa giữa bàn tay khéo léo của con người và nét đẹp diệu kỳ của thiên nhiên, tất cả tổng hòa tạo nên sự quyến rũ đến kỳ lạ. Và đi du lịch Đảo Ngọc Xanh, bạn còn được hưởng trọn vẹn không khí thanh mát của cây cối xanh tươi phủ khắp từng con đường, lối đi, bao trọn khu Đảo Ngọc Xanh. 

Đến với khu du lịch đảo Ngọc Xanh, bạn còn có thể tham gia vô số những trò chơi vui nhộn, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Vậy nên phần nội dung này hãy cùng chúng mình review khám khu du lịch sinh thái đảo Ngọc Xanh xem có gì hấp dẫn nhé.

A picture containing sky, outdoor

Description automatically generated

1. Đến Đảo Ngọc Xanh thế nào?

Khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc Xanh được đầu tư và xây dựng trên nền diện tích 65ha tại xã Thanh Thủy – tỉnh Phú Thọ, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 70km về hướng Tây Bắc. Trong nội dung bài viết, mình sẽ gợi ý đến bạn cách di chuyển đến Đảo Ngọc Xanh từ Hà Nội:

+ Đi bằng xe máy: xuất phát từ Hà Nội, bạn đi theo hướng đường 32 => đi qua thị xã Sơn Tây theo hướng K9 Đá Chông => qua cầu Đồng Quang rẽ trái thêm khoảng 9km nữa là đến nhé.

+ Đi bằng ô tô: phương tiện được nhiều du khách lựa chọn nhất, Tour pro cũng khuyên bạn nên sử dụng ô tô vì an toàn và rất tiện lợi. Từ Hà Nội, xe đi theo hướng đại lộ Thăng Long. Đi hướng Ba Vì => đến ngã ba giao với đường Đá Bạc,rẽ trái => dọc theo đường Đá Bạc theo hướng đi K9 Đá Chông => Qua cầu Đồng Quang rẽ trái, đi thêm 9km nữa là đến, tổng thời gian di chuyển khoảng 1h40p nhé.

+ Đi bằng xe khách: Xe khách cũng là 1 lựa chọn tốt nhé,bạn di chuyển ra bến xe Mỹ Đình bắt chuyến Hà Nội – Thanh Thủy, sau đó bắt xe ôm đi một đoạn ngắn là đến. Một số nhà xe uy tín tuyến này: Nhà xe Ngọc Đán, Nhà xe Tiến Hồng.

A large pool with people in it

Description automatically generated with low confidence

2. Review khu du lịch Đảo Ngọc Xanh có gì hay ?

Đến với Đảo Ngọc Xanh, chắc hẳn bạn sẽ chìm đắm trong không gian thiên nhiên xanh mát, hít thở từng ngụm không khí mát lành, dịu nhẹ cho ta cảm giác căng tràn nhựa sống, tinh thần tươi tỉnh và phấn chấn vô cùng. Đi dọc trên từng con đường với những hàng hoa nở rộ tươi thắm như đón chờ, như nở nụ cười rạng rỡ chào đón du khách vậy.

Không những vậy, hàng loạt trò chơi cũng như các dịch vụ hấp dẫn khác đang chờ bạn đến trải nghiệm:

– Trò chơi cảm giác mạnh:

+ Crazy Wave: một trong những trò chơi mà làm các du khách sởn gai ốc nhất nhưng cũng vô cùng thú vị. Từng đợt quay đưa bạn lên trên cao vi vu với những đợt lắc mạnh tạo cảm giác phấn khích đến lạ.

+ Trượt máng nước: từng máng nước cao hàng chục mét, điểm đến thử thách chỉ dành cho những ai can đảm mà thôi.

+ Tagada: trò chơi với sự rung lắc vô cùng mạnh trong 1 vòng tròn lớn, thách thức bước thăng bằng và lòng dũng cảm của bạn.

+ Trò chơi đĩa bay: bạn muốn một thử thách thót tim với những cú đu lắc như chiếc đồng hồ mang đến cảm nhận khó phai với bạn.

A group of people in a water park

Description automatically generated with low confidence

– Trò chơi khác:

+ Đu quay nữ hoàng: vòng đu quay mang cái tên mỹ miều được trang trí đẹp mắt, vòng quay nhẹ nhàng, đung đưa.

+ Trò chơi trượt cỏ: hứa hẹn đây sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn, từ trên cao bạn ngồi trên chiếc xe bánh xích trượt xuống với tốc độ cao giúp bạn có những trải nghiệm rất tuyệt vời.

+ Vườn thú mini: tại đây bạn sẽ được gặp những chú ngựa lùn dễ thương, những chị đà điểu lúc nào cũng tò mò, hay những chú khỉ tinh nghịch lúc nào cũng đòi bánh của khách du lịch… tất cả sẽ mang lại cho bạn cảm nhận vô cùng thích thú.

+ Vườn hoa: với đa dạng các loài hoa vươn mình khoe sắc, đến đây bạn đừng quên check in lưu lại những khoảnh khắc khó quên tại đây.

A picture containing ground, mammal, tree, outdoor

Description automatically generated

3. Ăn uống ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đến với Đảo Ngọc Xanh bạn được thưởng thức ẩm thực phong phú, những đặc sản đậm đà bản sắc của địa phương. Từng món ăn đem đến cho bạn những xúc cảm khác nhau, nhưng tựu chung lại đều khiến bạn xao xuyến và nhớ mãi về hương vị khó phai này. Một số món ăn không thể bỏ qua khi đến Đảo Ngọc Xanh:

– Cá Sông Đà hấp xì dầu

– Thịt lợn mán

– Gà đồi hấp lá chanh

– Thịt chua

– Trám om kho cá

– Rau sắng

A picture containing text, building, outdoor, sign

Description automatically generated

4. Giá vé, giờ mở cửa Đảo Ngọc Xanh

+ Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00

+ Giá vé: Người lớn (> 1,3m): 150.000đ/người, Trẻ em (0,8m – 1,3m): 100.000đ/ người, Trẻ nhỏ (<0,8m): Miễn phí…xem thêm

A group of people in a swimming pool

Description automatically generated with medium confidence

5. Tạm Kết

Với vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp, cây cối phủ xanh khắp các con đường của Đảo Ngọc Xanh, từng khúm hoa đẹp mỹ miều như những thiếu nữ đang độ tuổi trăng tròn nhẹ nhàng với từng cánh hoa đón lấy từng tia nắng vàng lung linh mà ấm áp. Đâu chỉ có vậy, đến đây bạn còn được tham gia những trò chơi giải trí giải tỏa stress, tản bộ ngắm nhìn những chú ngựa lùn dễ thương hay đạp xe quanh Đảo Ngọc Xanh khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của nơi đây.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, phong cảnh đẹp nên thơ, Đảo Ngọc Xanh xứng đáng là điểm đến nghỉ dưỡng và vui chơi lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Vậy nên nếu du khách quan tâm tìm hiểu về các tour du lịch đảo Ngọc Xanh trọn gói, giá rẻ. Hay truy cập vào địa chỉ tour.pro.vn/khu-du-lich-dao-ngoc-xanh để khám phá thêm. chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc.