Đầu tư vào Stella Bình Tân là đầu tư cho tương lai

Dự án căn hộ Stella Bình Tân thuộc dòng căn hộ thông minh và cao cấp bậc nhất hiện nay. Đây là dự án nhận được sự quan tâm của giới đầu tư. Dự án Stella Bình Tân đang thu hút được đông đảo khách hàng và nhu cầu tìm hiểu về giá cùng tìm hiểu về chi tiết dự án này qua bài viết dưới đây.

Tiện ích nội khu Stella Bình Tân

Mọi cảm quan của bạn sẽ được đánh thức sở hữu cuộc sống trọn vẹn và gần như nhất khi được tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án Stella Bình Tân Võ Văn Kiệt.

– Bể bơi 4 mùa, sky Garden, khu vui chơi trẻ em, hệ thống siêu thị & Shophouse, Gym, spa, đường dạo bộ, hà trẻ nội khu tiêu chuẩn.

– Phòng sinh hoạt cộng đồng đảm bảo được cuộc sống về tinh thần luôn phong phú tại khu cư dân 

– Hệ thống an ninh 24/24 là một điểm cộng lớn mà các nhà đầu tư thường quan tâm vào các dự án bất động sản.

Stella là điểm đến đáng sống trong tương lai
Stella là điểm đến đáng sống trong tương lai

Tiện ích ngoại khu Stella Bình Tân

Dự án Stella Bình Tân Võ Văn Kiệt, có tiện ích ngoại khu hầu hết và hiện đại bậc nhất.

– Dịch vụ thương mại – chợ : Trung tâm thương nghiệp cực kỳ giải trí bao gồm: Nhà hàng, trung tâm tìm sắm, siêu thị, ngân hàng, bưu điện

– Công viên cây xanh: Công viên và vườn hoa được bố trí xen kẽ trong quần thể những công trình công cộng – văn hoá. Từ đấy hình thành một ko gian đẹp, sinh động, thoáng mát, đồng thời tạo môi trường không khí trong lành  sống cho những cư dân.

– Siêu thị Lotte Mart, Siêu thị Co.op mart

– Hệ thống các trọng điểm thương nghiệp hiện đại

– Các dịch vụ tài chính ngân hàng, SacomBank, BIDV, AgriBank

– Trường tiểu học và trung học cơ sở trường đại học Hồng Bàng

– Các trọng điểm vui chơi tiêu khiển của TP. HCM

– Đại học bệnh viện…

Với không gian ngoại khu tiên tiến như vậy dự án Stella Bình Tân hình thành 1 không gian đẹp, sinh động, thoáng mát, đồng thời tạo môi trường không khí trong lành bảo đảm chất lượng cuộc sống thấp nhất cho cư dân.

Khả năng kết nối từ dự án Chung Cư City Gate 5

Về vị trí dự án chung Cư City Gate 5, hiện nay dự án tọa lạc ngay liền kề tuyến đường huyết mạch và vô cùng quan trọng Võ Văn Kiệt. Trong khi đó, phía Nam của dự án giáp với Huyện Bến Lức và huyện Cần Giuộc. Cuối cùng, phía Tây của dự án bất động sản danh tiếng này giáp huyện Đức Hòa tỉnh Long An. Từ các thông báo trên, có thể thấy rằng dự án chung cư City Gate 5 được đặt tại khu vực trung tâm có giao thông vô cộng thuận lợi.

một nơi đáng sống cho mọi đối tượng
một nơi đáng sống cho mọi đối tượng

Cụ thể khả năng kết liên vùng từ chung cư City gate 5 đến các khu vực lân cận tương đối đơn giản, dễ dàng như sau:

1.Từ trung tâm dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trọng tâm như quận 6 chỉ chưa đầy 5 phút. Đến trung tâm quận 8 chỉ chưa đầy 3 phút di chuyển. Nếu muốn đến các quận trung tâm quận 4,7, 11, bạn cũng chỉ mất 15 phút di chuyển.

2.Liên kết luôn tiện ích dự án căn hộ chung cư City Gate 5 trở thành mảnh đất đầy sức hút với đến nhiều lợi nhuận với các nhà đầu tư. Là chốn an cư lạc nghiệp hoàn hảo nhất, với tới cuộc sống cường thịnh vượng.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp một số thông tin về dự án Stella Bình Tân và dự án chung cư city gate 5 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Để có thể sở hữu được một trong những căn hộ trên hãy liên hệ ngày qua website để nhận báo giá chi tiết.