Cung cấp thịt cừu nhập khẩu giá tốt, ưu đãi hấp dẫn

Cung Cấp Thịt Cừu Nhập Khẩu Giá Tốt, ưu đãi Hấp Dẫn

Ngoài những thực phẩm phổ biến không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày như: thịt heo, thịt gà, thịt bò, thịt trâu…thì thịt cừu cũng là món ăn rất giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Không còn là thứ thực phẩm xa xỉ như trước đây, thịt cừu nhập khẩu ngày càng đi vào đời sống người Việt với giá thành hết sức phải chăng.

Nguồn gốc và đặc điểm của thịt cừu nhập khẩu

Thịt cừu nhập khẩu vào Việt Nam đa số có nguồn gốc từ Úc – một quốc gia có số lượng cừu lớn với hơn 100 triệu con. Với hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ khâu giám sát, đảm bảo quá trình chăn nuôi, giết mổ, chế biến thịt cừu đạt chuẩn chất lượng tốt nhất.

Thit cuu có vẻ ngoài khá giống với thịt bò, nhưng lại có kết cấu mềm, có độ đàn hồi cao và hơi dẻo. Miếng thịt có vết cắt thường thấy từ màu hồng nhạt đến màu đỏ. Thịt ngon thường rất ít mỡ trắng bên trong và có đặc trưng mùi hang do phần mỡ đính kèm bén mùi.

Thịt cừu nhập khẩu có giá trị dinh dưỡng rất cao

Thịt cừu Úc chuẩn chất lượng từ khâu vệ sinh trong chăn nuôi nên đây luôn được đánh giá là thực phẩm số 1 về dinh dưỡng hơn hẳn so với các loại thịt khác. Trong thịt chứa nguồn protein, khoáng chất và nhiều vitamin nhóm B có giá trị cao. Thịt rất nạc, ít cholesterol so với các protein động vật khác.

Thịt cừu nhập khẩu cung cấp lượng sắt gấp 2 lần so với thịt gà hay thịt lợn, gấp 6 lần so với cá. Đây còn là một món ăn lạ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt là đối với hệ miễn dịch, hệ thần kinh, trí nhớ…Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và bổ máu, mạnh gân cốt…nên đây là thực phẩm tuyệt vời cho mỗi bữa ăn gia đình.

Thịt cừu nhập khẩu có phổ biến tại Việt Nam không?

Theo các đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng, thịt cừu ngon và rất giàu dinh dưỡng, lại ít mỡ, hàm lượng cholesterol thấp. Cộng thêm chất lượng sạch do ăn cỏ nên thịt cừu đang được ưa chuộng khắp mọi nơi, kể cả ở Việt Nam.

Những năm trước đây ở Việt Nam, thịt cừu không được ưa chuộng nhập khẩu so với các loại thịt gia súc, gia cầm khác. Và giá thịt cừu cũng ở mức cao hơn. Ngày nay cũng có một số cơ sở chăn nuôi cừu để lấy thịt nên giá cừu cũng không đắt đỏ như những năm trước. Tuy nhiên, số lượng thịt lại chưa đủ để cung ứng đến toàn bộ người dùng. Vì thế, thịt cừu nhập khẩu được đón nhận khá nhiệt tình và giá cả cũng khá mềm.

Địa chỉ cung cấp thịt cừu nhập khẩu giá tốt

Bạn đang có ý định khởi nghiệp nhà hàng, quán ăn? Bạn mong muốn thực đơn mình thêm hấp dẫn và phong phú với món thịt cừu? Tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn địa chỉ cung cấp nào chất lượng tốt, giá mềm? Đừng bỏ qua zinfood để đáp ứng tốt nhất nguyện vọng của bạn.

Sản phẩm do Zinfood Việt Nam cung cấp được nhập khẩu chính hãng 100% từ Úc. Đảm bảo hàng đông lạnh tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Thực phẩm thit cuu đông lạnh được bảo quản đúng cách, ở nhiệt độ thích hợp sẽ khiến cho vi sinh vật bị đóng băng, không thể làm hư hỏng thực phẩm. Có thể bảo quản được lâu và sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm cũng không sử dụng chất bảo quản, quy trình bảo quản hết sức tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Tất cả thịt cừu nhập khẩu do Zinfood cung cấp đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận an toàn vệ sinh từ phía nước xuất khẩu nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.