Du lịch Sapa mùa mai anh đào

24. Sapa Mùa Mai Anh đào1

Sapa – thành phố của tuổi trẻ, thành phố của những trải nghiệm và khám phá, thành phố mà bất kì ai cũng muốn được một lần đặt chân đến với nơi đây. Sapa mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa đều mang trong mình một vẻ đẹp khác nhau không lẫn vào đâu được. Tháng 12 này, đến du lịch Sapa ngoài việc được tận hưởng những cái lạnh thấu xương hay chiêm ngưỡng đỉnh Fanxipan bị đóng băng thì bạn còn được chiêm ngưỡng một Sapa mộng mơ với mùa mai anh đào nở rộ. Hôm nay cùng chúng tôi đến du lịch Sapa mùa mai anh đảo để khám phá ngay nhé!

Xem thêm >> tour Quan Lạn

Để có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh Sapa tuyệt đẹp của mùa mai anh đảo rực rỡ bạn có thể đến với đồi chè Ô Long. Giữa những ngút ngàn chè xanh bát ngát, những cánh hoa mai anh đào bắt đầu khoe sắc thắm kiên cho khung cảnh nơi núi đồi trở nên đẹp, thơ mộng hơn bao giờ hết. Từ trên cao nhìn xuống, những hàng hòa anh đào như những vạt nắng rải đều khắp đồi, lấp lánh trên từng cây hoa, tạo quang cảnh vừa nên thơ vừa hùng vĩ.

Đồi chè Ô Long tọa lạc khá gần đèo Ô Quy Hồ. Do đó, từ trung tâm thị trấn Sapa để có thể đến được với đồi chè bạn có thể di chuyển theo hướng quốc lộ 4D, đường tới Thác Bạc hay đèo Ô Quy Hồ, đi khoảng 8 km sẽ thấy điểm trường Mầm non Ô Quy Hồ. Đối diện trường có đường nhỏ rẽ trái và đi khoảng 500 m là tới khu vực đồi chè Ô Long Sapa.

Xem thêm >> du lịch Minh Châu

Mùa hoa mai anh đào thường bắt đầu từ giữa tháng 12 cho đến đầu tháng 1 và kéo dài trong khoảng vài tuần. Do đó, bạn nên tranh thủ để đến check – in, sống ảo với mùa mai anh đào năm nay đừng bỏ lỡ nhé! Trước đây, do là đồi chè tư nhân nên rất hạn chế cho du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng cảnh sắc của nơi đây. Thế nhưng, từ tháng 12/2019 vừa qua, đồi chè đã chính thức mở cửa cho du khách đến tham quan nơi đây. Giá vé tham quan đồi chè Ô Long – Sapa: 100.000đ/1 người.

Được trồng dọc hai bên đường tại dồi chè. Đến với nơi đây vào buổi sáng, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh tuyệt đẹp của Sapa với mây và sương mù dày đặc đã tạo cho nơi đây khung cảnh đẹp hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đến đồi chè vào khoảng chiều tàn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vạt nắng rải đều khắp các sườn  đồi, lấp lánh trên từng cây hoa, tạo quang cảnh vừa nên thơ vừa hùng vĩ đẹp hơn bao giờ hết. Đến du lịch Sapa đừng quên ghé thăm đồi chè Ô Long nhé!

Xem thêm >> tour Quan Lạn 2 ngày 1 đêm