1001 Nguyên nhân thịt bò úc luôn được chào đón ở thị trường Việt

1001 Nguyên Nhân Thịt Bò úc Luôn được Chào đón ở Thị Trường Việt (1)

Thực phẩm nhập khẩu là một trong những nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều gia đình Việt hiện nay. Bên cạnh được đánh giá là vô cùng đảm bảo trong an toàn thực phẩm, thì nó còn vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Vậy so với thịt bò trong nước, loại thịt bò này có những đặc điểm gì lại được ưa chuộng trên thị trường đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây, để giúp bạn có được câu trả lời nhé!.

Những lý do bạn không nên bỏ qua thịt bò úc

Không phải ngẫu nhiên mà thịt bò úc lại gây được nhiều thiện cảm và nhận được nhiều sự lựa chọn từ người tiêu dùng Việt. Sau đây là những lý do mà bạn không nên bỏ qua loại thịt đến từ xứ sở chuột túi.

Thịt bò úc được chăn thả hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất tăng trọng

Úc là một trong những quốc gia được mệnh danh là nơi đáng sống nhất trên thế giới, không chỉ là đất nước vô cùng xinh đẹp với nhiều bãi biển mà còn rất chú trọng đến vấn đề an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, khi nói đến thịt bò úc là người tiêu dùng nào cũng vô cùng yên tâm. Bởi những chú bò ở đây được chăn thả hoàn toàn tự nhiên trên những cánh đồng cỏ.

Ngoài ra, nguồn thức ăn được sử dụng chủ yếu là các loại ngũ cốc và cỏ là chủ yếu. Cho nên không có chuyện bò được cho ăn các thức ăn giúp tăng trọng để phát triển nhanh, cung ứng ra cho thị trường.

Thịt bò úc có hàm lượng Cholesterol rất thấp

Đối với những người có vấn đề tim mạch, thì người ta rất hạn chế ăn các loại thức ăn có hàm lượng chất béo bão hòa cao. Do đó, nếu bạn mắc phải căn bệnh này cũng không phải lo lắng gì, trong việc kiêng cữ không sử dụng thịt bò úc.

Hàm lượng chất béo trong thịt bò úc chỉ chiếm 5 – 10% cho nên lượng cholesterol rất thấp chính điều này tạo nên sự khác biệt giữa thịt bò úc với các loại thịt bò khác.

Thịt bò úc ngọt, mềm,hương vị độc đáo

Điều làm nên sự độc đáo và khác biệt trong hương vị của thịt bò úc với các loại thịt bò đến từ các quốc gia khác, chính là được chăn thả hoàn toàn tự nhiên và được đảm bảo chế độ dinh dưỡng vô cùng nghiêm ngặt.

Vì vậy, khi thưởng thức các món ăn từ loại thịt này sẽ mang đến vị ngọt thanh trong từng miếng thịt, mềm như tan chảy trong miệng. Đặc biệt, để có thể thưởng thức được nguồn thực phẩm sạch này, bạn sẽ không phải bỏ ra một số tiền quá lớn, bởi giá thành của nó không hề quá đắt như bạn nghĩ.

Nên mua thịt bò úc ở đâu?

Ngày nay nhờ vào quá trình thương mại hóa mà thịt bò úc được xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy loại thịt cao cấp này ở các siêu thị hay các cửa hàng bán thực phẩm một cách dễ dàng. Nhưng để đảm bảo chất lượng tươi ngon của thịt bò úc, được chăn thả trên cánh đồng cỏ hoàn toàn tự nhiên 100% thì việc bạn tìm đến các siêu thị, cửa hàng uy tín rất quan trọng.

Do đó, để giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để có thể tìm mua được thịt bò úc nhập khẩu theo con đường chính ngạch. ZinFood là một trong những nơi mà bạn có thể yên tâm gửi gắm sự tin tưởng của mình. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm nhập khẩu, đơn vị luôn không ngừng mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với tiêu chí sạch –ngon – an toàn – giá thành rẻ. Vì vậy, trước sự ra đời của nhiều đơn vị cạnh tranh nhưng ZinFood vẫn giữ vững được thương hiệu của mình một cách vững chắc.

Hy vọng với bài viết trên, đã giúp bạn có được câu trả lời cho chính mình. Qua đó, để có thể mua đúng thịt bò úc sạch, tươi ngon, không chất bảo quản…bạn hãy liên hệ ngay với ZinFood. Chúng tôi sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon và đầy đủ dưỡng chất nhất.