Top 5 kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay

Safe Sun

Mùa hè là mùa mà thị trường kem chống nắng diễn ra đông đảo nhất. Việc chọn kem chống nắng cũng trở nên khó khăn hơn. Hàng chục thương hiệu kem chống nắn được quảng cáo trên thị trường. Chúng tôi đã tìm hiểu, trải nghiệm và tổng hợp cho bạn 5 loại kem chống nắng tốt nhất thị trường 2019. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn được dòng kem chống nắng phù hợp với mình nhất.

Kem chống nắng innisfree

Thương hiệu này có đầy đủ kem chống nắng hóa học, kem chống nắng vật lý, kem chống nắng vật lý lai hóa học. Tổng cộng đơn vị này đã cho ra thị trường12 dòng sản phẩm để người dùng lựa chọn. innisfree nghiên cứu từng dòng sản phẩm cho các loại da khác nhau. Tất cả đều đảm bảo khả năng chống nắng cực tốt không tạo nhờn rít và bết dính trên da. Mùi thơm của chúng cũng rất dễ chịu.

tan safe

Nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này chính là Innisfree Daily. Innisfree Daily thuộc dòng kem chống nắng vật lý. Chúng không gây kích ứng da và thích hợp cho mọi làn da. Với chỉ số SPF 35, PA+++. Nếu bạn cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên trong nhiều giờ thì không nên bỏ qua dòng kem và thương hiệu này.

Kem chống nắng Shiseido 

Đây là một trong những dòng kem chống nắng số 1 của Nhật. Chúng thuộc dòng kem vật lý lai hóa học. Với dòng kem này vừa không gây kích ứng lại có khả anwng chống nước rất cao, bạn có thể thoải mái đi bơi, tắm biển và hoạt động liên tục nhiều giờ ngoài trời. Dòng kem nổi tiếng nhất của thương hiệu này chính là Shiseido Perfect UV Protector. Với chỉ số SPF 50+ PA++++ cùng công nghệ Wetforce có chứa các hạt ion. Bạn sẽ được bảo vệ da trong nhiều giờ liên tục nhờ sự liên kết và tạo màng bảo vệ tốt nhất. Chúng không làm bết dính ở lỗ chân lông, mồ hôi vẫn thoát ra bình thường nhưng lại không làm trôi kem chống nắng trên da.

Kem chống nắng La Roche-Posay

Kem chống nắng La Roche-Posay với là chỉ số SPF 50+, kem dạng lỏng, không tạo vệt trắng, da được dưỡng ẩm tốt. Dòng kem này đang chiếm lĩnh thị trường Việt xong mùa hè năn nay. Các thành phần của La Roche-Posay bao gồm: màng lọc Mexoplex, Avobenzone, Octocrylene… Các thành phần này cũng có khả năng chống nước tốt. Đây là dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Kem chống nắng Absolute Sun Cream

Kem chống nắng Absolute Sun Cream là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học. Với chỉ số SPF 50, PA+++, chất kem lỏng, độ bám tốt, giữ ẩm cao chính là những điểm nổi bật của dòng kem này. Khi sử dụng sản phẩm làm bật tone màu da, kết dính với lớp trang điểm bên ngoài cực tốt. Đây là kem chống nắng được ưa chuộng nhất 2019. Bạn nên tìm hiểu, mua và sử dụng cho mùa hè năm nay nhé.

Young beautiful woman applying sunscreen on her shoulder while sitting on the beach

Biore Aqua Rich Watery Essence

Với chỉ số SPF 50+/PA++++, dòng kem chống nắng Biore này được cả giới trẻ Nhật và Việt ưa chuộng. Sản phẩm phù hợp với làn da Châu Á và mang đến rất nhiều tác dụng. Khả năng chống nắng, dưỡng ẩm và bảo vệ, tái tạo da đều rất tốt. Dòng sản phẩm này hiện được bán rất nhiều tại Việt Nam, giá thành cũng phù hợp với đại đa số người Việt.

Tạm kết

Cần tìm hiểu nhiều hơn nữa về kem chống nắng, hãy liên hệ với Dr Pluscell ngay hôm nay nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý vị và các bạn đa dạng các kem chống nắng phù hợp với từng loại da. Cám ơn quý vị và các bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết về kem chống nắng của chúng tôi.