Những doanh nghiệp điển hình sử dụng E-Voucher ở Việt Nam

Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã cho ra đời Voucher điện tử thay thế hình thức phiếu giảm giá bằng giấy trước đây.  Xu hướng này được rất nhiều các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng và sau đây là những doanh nghiệp điển hình sử dụng E – Voucher bạn có thể tham khảo.

Những doanh nghiệp điển hình sử dụng E-Voucher ở Việt Nam

Ở Việt Nam thì có rất nhiều các doanh nghiệp đang sử dụng E – Voucher điển hình là:

Lazada

Lazada tiến vào thị trường Việt Nam mang theo sự phát triển của Voucher điện tử. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng E-Voucher làm công cụ marketing trong kinh doanh và đã rất thành công.

Bên cạnh Lazada, hiện nay rất nhiều đơn vị cũng sử dụng phổ biến hình thức này, điển hình như:

Tiki

E-Voucher của Tiki thường chỉ cung cấp cho người mua hàng nhân dịp đặc biệt trong năm như lễ, tết. Đặc biệt, Tiki thường có các voucher khuyến mại cho mặt hàng chủ đạo là sách và văn phòng trong dịp khai giảng, tết thiếu nhi, trung thu…

Tiki là trang web bán hàng trực tuyến lớn ở Việt Nam sử dụng voucher điện tử

Adayroi

Tuy ra đời sau, nhưng Adayroi hiện đang áp dụng rất mạnh mẽ hình thức này. Thời gian gần đây, Adayroi liên tục có nhiều voucher giảm giá và các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng như các E-Voucher cho các dịch vụ Spa, làm đẹp, du lịch và ẩm thực…

Deca.vn

Khác với Tiki hay Adayroi, Deca.vn thường hạn chế số lượng E-voucher cung cấp mỗi ngày. Việc này, kích thích khách hàng phải thường xuyên theo dõi trang web, mua hàng nhanh và sớm để được hưởng những voucher khuyến mại này.

Sau khi thanh toán tiền khách hàng nhận được E-Voucher cùng mã giảm giá

Cách sử dụng E – Voucher

E-Voucher hay còn gọi là những mã giảm giá. Các mã này sử dụng để giảm giá thường được phát hành dưới dạng code thông qua hình thức cung cấp online qua app của doanh nghiệp hoặc pháp hành dưới dạng tin nhắn đến thuê bao của khách hàng, thẻ cứng để khách hàng sử dụng khi thanh toán mua hàng trực tiếp ở cửa hàng.

  • Đối với hình thức phát hành bằng thẻ cứng hoặc gửi mã qua tin nhắn thì các bạn có thể sử dụng chúng khi thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân và mã của khách hàng sẽ được chiết khấu trực tếp theo số tiền tương ứng vào hóa đơn của bạn.

  • Đối đối dạng code online được các doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng thông qua việc truy cập Internet hoặc app điện thoại của doanh nghiệp đó. Sau khi chọn được các sản phẩm mong muốn, quý khách hàng Mã giảm giá. Sau khi hoàn thành hết các dưới, hệ thống sẽ tự động giảm số tiền tương ứng với mã giảm của khách hàng vào tổng giá trị đơn hàng.

Qua một vài thông tin đơn giản trên, chắc chắn các bạn đã biết được phần nào về E – Voucher tại Blog Giảm Giá cũng như cách sử dụng nó để đem đến những đơn hàng đầy tiết kiệm. Để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.