3 cam kết làm nên thương hiệu cho shop hoa tươi Văn Nam

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường dịch vụ, shop hoa tươi Văn Nam đã tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình. Tất cả là nhờ vào độ uy tín vượt trội được đơn vị kinh doanh dày công xây dựng trong thời gian dài. Trong đó ba lời cam kết uy tín dưới đây đã giúp cho Văn Nam xây dựng được thương hiệu riêng cho mình.

Shop hoa tươi Văn Nam cam kết sản phẩm đúng mẫu

Trên thị trường cung ứng hoa tươi hiện nay, rất nhiều cửa hàng kinh doanh áp dụng chiêu trò tinh vi để qua mặt khách hàng. Thực tế cho thấy, không ít người dùng ngậm đắng nuốt cay khi mẫu mã hoa tươi trên website không giống với sản phẩm ngoài đời thực. Nhưng đây là điều mà bạn không bao giờ gặp phải khi tìm đến shop hoa tươi Văn Nam.

Chúng tôi cam kết dòng sản phẩm được trao tận tay người dùng có mẫu mã giống hệt 100% so với hình ảnh trên website kinh doanh. Trong trường hợp được yêu cầu, đơn vị sẵn sàng chụp ảnh thực tế thế cho mọi người tham khảo.

Ngoài ra, shop hoa Văn Nam còn triển khai rộng rãi dịch vụ thiết kế hoa tươi theo yêu cầu. Tùy vào từng thông tin được cung cấp, chúng tôi sẽ tạo nên những lẵng hoa có kết cấu đẹp mắt nhất. Đảm bảo dòng sản phẩm sau hoàn thiện thỏa mãn tối đa các tiêu chí mà khách hàng đặt ra.

Shop hoa tươi Văn Nam cam kết chất lượng sản phẩm kéo dài

Để đem đến chất lượng hoàn hảo nhất, shop hoa tươi Văn Nam áp dụng quy trình bảo quản hoa chuyên nghiệp. Theo đó các sản phẩm được đơn vị cung ứng đảm bảo được vẻ đẹp kéo dài theo thời gian. Trong rất nhiều trường hợp, các lẵng hoa của chúng tôi giữ được vẻ đẹp nổi bật trên 3 ngày. Đây là con số cực kỳ ấn tượng và vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm tại các đơn vị cùng cung ứng loại hình dịch vụ.

Đặc biệt, Văn Nam cam kết không sử dụng các loại hóa chất độc hại để bảo quản độ tươi mới của hoa tươi. Bởi chúng tôi luôn muốn bảo vệ lợi ích sức khỏe và lợi ích túi tiền cho quý khách hàng thân yêu.

Shop hoa tươi Văn Nam cam kết giao nhận hoa đúng hẹn

Tiếp tục khẳng định độ uy tín vững chắc của đơn vị kinh doanh, cửa hàng hoa tươi tphcm đem đến cho quý khách hàng lời cam kết giao hoa đúng hẹn. Ngay khi nhận được yêu cầu của người dùng, chúng tôi sẽ giao hoa trong vòng 1 giờ đối với khu vực nội thành. Hoặc giao nhận hoa tươi trong vòng 2 giờ đối với những khu vực ngoại thành Sài Gòn.

Trong trường hợp địa điểm giao hoa nằm trong vòng bán kính 3km, Văn Nam sẽ miễn phí toàn bộ chi phí giao nhận cho người dùng. Riêng những khu vực ở xa, chúng tôi sẽ áp dụng mức phí giao hoa cực rẻ cho quý khách hàng gần xa.

Để được đặt mua hoa tươi nhanh chóng tại Sài Gòn, quý khách hàng vui lòng liên hệ shop hoa tươi Văn Nam. Nơi chuyên cung cấp hàng trăm mẫu hoa tươi độc đáo dành cho tất cả người dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Shop hoa tươi Văn Nam – Văn Nam Flower

Địa chỉ: 31 đường 38, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TPHCM

Hotline: 0962.28.20.24