Van ARV – Những đặc điểm nổi bật của van bướm tín hiệu điện ARV

Van Arv – Những đặc điểm Nổi Bật Của Van Bướm Tín Hiệu điện Arv

Không như những dòng van công nghiệp trôi nổi trên thị trường hiện nay, Van ARV – van bướm tín hiệu điện là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Malaysia. Thương hiệu được người dùng Việt tin dùng trong những năm qua. Nếu bạn còn phân vân khi đứng trước sự lựa chọn, đừng bỏ qua những đặc điểm nổi bật của van bướm tín hiệu điện ARV mà bài viết dưới đây chia sẻ.

Đặc điểm của ARV van bướm tín hiệu điện

  • Sản phẩm van Malaysia – van bướm tín hiệu điện ARV được thiết kế dựa trên cơ sở van bướm kiểu đĩa đệm. Có trang bị thêm hộp tín hiệu điện cung cấp tín hiệu tới tủ điều khiển hệ thống. Giúp thông báo tình trạng của van đang đóng hay đang mở. Van ARV này đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu và được sử dụng rộng rãi trên hệ thống PCCC, HVAC…
  • Điểm nổi bật của van Malaysia ARV van bướm tín hiệu điện chính là một van bướm tay quay. Nhưng trên thân van được lắp thêm bộ tín hiệu điện nên còn được gọi với cái tên khác là van bướm kèm công tắc giám sát.
  • Kích cỡ van arv bướm điện rất đa dạng từ DN50 – DN200. Phía trong và ngoài van được sơn theo tiêu chuẩn FBE Coating. Áp lực làm việc của van là 10,16 Kgf/ cm2. Nhiệt độ làm việc từ 10 – 80 độ C. Van được sử dụng rất an toàn trong nước sạch với khả năng đóng mở rất nhẹ nhàng.

Những ưu điểm của van bướm tín hiệu điện ARV

  • Van Malaysia ARV – van bướm tín hiệu điện được chế tạo bằng những vật liệu tốt nhất, đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Trên công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới như: BS, DIN, ANSI, JIS…Cho chất lượng vượt trội hơn hẳn so với những loại van thông thường.
  • Vật liệu chủ yếu cấu thành nên Van Malaysia ARV tín hiệu điện vẫn là gang đúc cao cấp. Gioăng hoặc đĩa đêm, đĩa van bằng cao su NBR/ EPDM tạo độ kín và độ bền cho van. ARV được đánh giá cao ở khả năng vận hành nhẹ và êm ái. Độ chắc chắn cao, tạo cho người dùng cảm giác an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
  • Van được thiết kế hết sức nhỏ gọn, bền bỉ, cứng cáp. Mô men xoắn của động cơ lớn, khỏe, giúp van bướm điện luôn được đóng kín khít và vận hành một cách dễ dàng, êm ái.
  • Van bướm tín hiệu điện Malaysia giúp người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với công trình của mình bởi sự đa dạng về kích cỡ van. Đáp ứng được phần lớn nhu cầu lắp đặt của các hạng mục công trình khác nhau.

Cấu tạo của van bướm điện ARV gồm có mấy phần?

Cũng như các loại van bướm khác, van ARV này có cấu tạo chi tiết với 6 bộ phận cơ bản:

  • Bộ phận thân van:  Được sản xuất bằng gang cầu và sơn phủ Eboxy với độ dày >=250µm.
  • Bộ phận đĩa van: Được sản xuất bằng cao su EPDM
  • Lá van: Có cấu tạo hình tròn và được cố định ở giữa bằng trục và được làm kín hoàn toàn.
  • Bộ phận ty van: Làm bằng thép không gỉ giúp lá van ARV có thể quay 1 góc từ 0 – 90 độ.
  • Bộ tín hiệu: Gồm có 3 dây
  • Bộ trợ lựa hộp số: Dùng để giảm bớt lực đóng/ mở van.

Nguyên lý hoạt động của van bướm ARV tín hiệu điện

Van arv – van bướm Malaysia tín hiệu điện có chức năng dùng để điều tiết dòng chảy trong đường kính ống có kích thước lớn bằng cách cánh bướm xoay theo các góc độ khác nhau. Khi tác động lực lên trục của van bướm, các cánh bướm sẽ xoay theo các góc mở khác nhau. Khi đó, dòng tiết lưu chảy qua ống sẽ có lưu lượng khác nhau. Thông thường, ở trạng thái đóng hoàn toàn thì góc mở bằng 0 độ. Còn khi mở hoàn toàn thì cánh xoay một góc 90 độ so với trục chính giữa của nó.

Hy vọng qua những chia sẻ ở trên, bạn đã hiểu rõ tường tận về Van arv Malaysia tín hiệu điện. Chúc các bạn có những lựa chọn tốt nhất!