3 lợi ích nổi bật khi mua hoa online Hà Nội tại MrHoa

Khi sử dụng dịch vụ đặt mua hoa Online Hà Nội của MrHoa, quý khách hàng sẽ nhận về rất nhiều những lợi ích nổi bật. Đây cũng chính là những điểm nhấn thu hút, giúp đơn vị tạo được vị trí vững chắc trong lòng người dùng. Nói một cách chi tiết hơn, khi chọn mua hoa online tại shop hoa Hà Nội bạn sẽ có được những tiện ích sau đây.

Chọn mua hoa Online Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ mua hoa Online Hà Nội tại: https://www.mrhoa.com/shop-hoa-tuoi/ha-noi/ của MrHoa cung cấp cho quý khách hàng cửa hàng hoa trực tuyến đa chủng loại. Tại đây, bạn sẽ được tham khảo nhiều mẫu hoa tươi khác nhau như: Hoa tươi tình yêu, hoa tang lễ, hoa sinh nhật, hoa khai trương và hoa đám cưới,…

Tùy vào kết cấu hoa tươi và chủng loại hàng hóa, chúng tôi sẽ niêm yết bảng báo giá chi tiết cho từng dòng sản phẩm. Theo đó, giá bán các mẫu hoa bình dân tại đơn vị dao động trên dưới 500.000đ. Đối với những lẵng hoa cao cấp hơn, có cấu trúc phức tạp hơn, giá bán sẽ nằm trên con số 1.000.000đ.

So với các cửa hàng cung ứng hoa tươi trên thị trường hiện nay, bảng giá mà MrHoa áp dụng có sự ưu đãi lớn. Nhất là khi đơn vị thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mại để tri ân quý khách hàng.

Mua hoa Online Hà Nội nhanh chóng

Một trong những điểm nhấn nổi bật của dịch vụ đặt mua hoa Online Hà Nội chính là quy trình nhanh chóng tại www.mrhoa.com. Theo đó, chỉ cần vài cú nhấp chuột tại nhà, bạn sẽ dể dàng đặt mua được dòng sản phẩm hoa tươi mình cần. Nói một cách cụ thể hơn, quy trình chọn mua hoa tươi đảm bảo nhanh chóng được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Quý khách hàng lựa chọn mẫu hoa tươi ưng ý tại shop hoa Hà Nội Online. Khi này bạn sẽ biết được mức giá chi tiết mà mình cần chi trả cho hóa đơn bán hàng.

  • Bước 2: Người dùng lựa chọn phương thức thanh toán và cung cấp thông tin giao nhận hoa tươi trên website bán hàng của đơn vị kinh doanh. Đây là thông tin quan trọng để đơn vị xác thực yêu cầu đặt mua của mọi người.

  • Bước 3: Sau khi nhận được đơn đặt hàng từ bạn, nhân viên MrHoa sẽ giao hoa trong vòng 2 giờ ở khu vực nội thành và trong vòng 4 giờ nếu khu vực nằm ở ngoại thành.

Mua hoa online Hà Nội được giao hàng tận nhà miễn phí

Không chỉ được tận hưởng quy trình đặt mua online nhanh chóng, khi lựa chọn sản phẩm tại shop hoa tươi ở Hà Nội bạn còn được giao hàng tận nhà. Đối với những khu vực nằm trong bán kính 3km, chúng tôi sẽ miễn phí giao nhận hoa tươi cho tất cả người dùng. Riêng những địa điểm nằm ngoài bán kính cho phép, đơn vị chỉ phụ thu phí giao nhận với mức giá cực rẻ.

Tinh chắc rằng cùng với những tiện ích nổi trội khi đặt mua hoa Online Hà Nội, MrHoa sẽ làm thỏa mãn tuyệt đối nhu cầu người dùng. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp khác biệt khi chọn mua hoa tươi tại đơn vị kinh doanh uy tín nhất thủ đô.