Ứng dụng tuyệt vời của máy đầm cóc trong xây dựng

Ứng Dụng Tuyệt Vời Của Máy đầm Cóc Trong Xây Dựng (2)

Với cấu tạo đơn giản, dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. May dam coc đang ngày càng được các chủ thầu lựa chọn trong quá trình thi công công trình của mình. Vậy máy đầm cóc có công dụng như thế nào? Ứng dụng của máy đầm cóc có rộng rãi hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Máy đầm cóc – thiết bị mang lại hiệu quả cao nhất trong xây dựng

  • Đầm cóc là loại máy xây dựng chuyên sử dụng để làm phẳng, nén vật liệu dưới dạng bột, hạt hoặc cấp phối. Giúp tăng độ bền, chắc, gắn kết của vật liệu xây dựng. Nó là dòng thiết bị có khả năng nén đất vào các đường rãnh hay các viên đá chặt lại với nhau. Giúp cho lớp nền công trình được chắc chắn hơn bao giờ hết.
  • May dam coc hoạt động dựa trên momen xoắn, động cơ đốt trong hoạt động tạo nên lực tác động lên momen. Từ momen đến trục thông qua bánh răng dẫn động và cơ cấu quay quanh thanh truyền sẽ chuyển hóa thành chuyển động lên xuống. Truyền lực trực tiếp xuống chân dầm, tác động lên bề mặt móng.
  • Đặc trưng nổi bật của đầm cóc là kết cấu khá nhỏ gọn nên điều khiển rất dễ dàng. Công suất làm việc lớn, ổn định, tiết kiệm tối đa mức nhiên liệu tiêu thụ. Máy phát huy hiệu quả cao vì có thể đầm đất tại những vị trí có diện tích nhỏ mà xe lu không thể vào được. Hoặc những mặt nghiêng khiến cho xe lu dễ bị lật. Nó có khả năng hoạt động cả trên nền đất khô và ướt, mang lại hiệu quả công việc cao như mong đợi.

Ứng dụng tuyệt vời của máy đầm cóc trong xây dựng

  • Ngày nay, máy đầm cóc được sử dụng khá phổ biến trong công tác thi công nền móng tại các công trình có không gian vừa và nhỏ. Chẳng hạn như mương nước, thủy lợi, đường ống nước, chân cột điện…
  • Trong xây dựng, đầm cóc thường được dùng để nén đá viên, nén đất. Làm cho nền không bị lún nước. Khi lát gạch hay xi măng chỉ bằng các thao tác đơn giản, sử dụng dễ dàng.

May dam coc có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, máy đầm cóc được chia làm hai loại:

  • Máy đầm cóc chạy xăng: Là loại máy xây dựng sử dụng động cơ hondaGX hoặc động cơ Robin. Loại máy này sử dụng khá đơn giản. Ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng và có thể bảo dưỡng dễ dàng. Máy thường được sử dụng ở những địa hình không có nguồn điện cung cấp.
  • Máy đầm cóc chạy điện: Là loại máy sử dụng động cơ điện 1 pha hoặc 3 pha. Máy có công suất mạnh, hiệu suất làm việc cao. Có thể giúp chủ thầu tiết kiện được điện năng. Máy hoạt động ổn định và không gây tiếng ồn. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng thấp. Đảm bảo thân thiện với môi trường. Đây là thiết bị được sử dụng phổ biến nhất.

Gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng sử dụng, hiệu quả cao nhất trong thi công…Đó là những ưu điểm vượt trội mà khiến khó có nhà thầu nào bỏ qua được. Lựa chọn mua may dam coc chính là giải pháp hỗ trợ thi công đắc lực mà bạn luôn tìm kiếm bấy lâu nay. Cơ hội mở ra sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng trong khi có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Mikasa, Conmec, Ta com…là những cái tên uy tín chất lượng cao nhất cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hãy chọn mặt gửi vàng ở những địa chỉ uy tín để có chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tốt nhất bạn nhé. Sieuthimay.vn hứa hẹn là nơi tốt nhất để bạn gửi gắm niềm tin.