LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ KIỂM TOÁN BCTC 

Dichvukiemtoanbctc.com là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán đã có nhiều kinh nghiệm và giải quyết các vấn đề khó khăn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, lập báo cáo giao dịch liên kết chuyên nghiệp hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn. 

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ KIỂM TOÁN BCTC 

Đội ngũ các kiểm toán viên hành nghề trong công ty chuyên nghiệp và có kỹ năng xử lý nhạy bén phục vụ nhu cầu doanh nghiệp. Dichvukiemtoanbctc sẽ thực hiện kiểm toán doanh nghiệp theo đúng quy trình, đúng quy định pháp luật để các kết quả đưa đến doanh nghiệp trở nên đáng tin cậy và đúng đắn hơn.

Phí dịch vụ kiểm toán độc lập hiện nay là bao nhiêu? 

Tuỳ theo từng nhu cầu quy mô hoạt động của quý doanh nghiệp mà chi phí có thể thay đổi. Mức chi phí cơ bản như sau:

  • Doanh nghiệp Thương mại, Dịch vụ tư vấn: 10.000.000.
  • Doanh nghiệp Sản xuất gia công: 12.000.000.
  • Doanh nghiệp Xây dựng: 15.000.000.

Tính ứng dụng của kiểm toán BCTC đối với doanh nghiệp?

Kiểm toán báo cáo tài chính (BCTC) có ứng dụng rộng rãi và quan trọng trong nhiều lĩnh vực và tình huống khác nhau, chẳng hạn như:

Mua hàng công nợ: Trong các thương vụ mua bán, kiểm toán BCTC giúp các bên liên quan xác minh giá trị thực của doanh nghiệp và đảm bảo rằng thông tin tài chính là chính xác trước khi hoàn tất giao dịch. 

Nhà đầu tư tiềm năng sử dụng BCTC đã được kiểm toán để đánh giá tình hình tài chính và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trước khi quyết định đầu tư

Ngân hàng yêu cầu BCTC đã được kiểm toán để đánh giá khả năng thanh toán và tình hình tài chính của doanh nghiệp trước khi cấp tín dụng. 

Các tổ chức tài chính khác, chẳng hạn như các quỹ đầu tư mạo hiểm hoặc công ty tài chính, cũng yêu cầu kiểm toán BCTC khi cung cấp vốn để đảm bảo rằng doanh nghiệp có đủ khả năng tài chính để trả nợ. Các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán cần thực hiện kiểm toán BCTC định kỳ để tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý chứng khoán. 

Kiểm toán giúp phát hiện và khắc phục các sai sót hoặc hành vi gian lận trong báo cáo tài chính. 

Một báo cáo tài chính được kiểm toán giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì uy tín trên thị trường. 

Kiểm toán BCTC cũng giúp doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, và khách hàng bằng cách chứng minh rằng doanh nghiệp có tình hình tài chính ổn định và minh bạch.

Doanh nghiệp sử dụng các báo cáo tài chính đã được kiểm toán để đánh giá và quản lý rủi ro tài chính

Kiểm toán cung cấp thông tin về hiệu quả hoạt động tài chính của doanh nghiệp, từ đó giúp quản lý đưa ra các quyết định chiến lược để cải thiện hiệu quả hoạt động.

Kiểm toán BCTC có lợi ích gì đối với doanh nghiệp?

Định hướng và trực tiếp hỗ trợ doanh nghiệp tuân thủ pháp luật, các quy định của nhà nước về tài chính kế toán mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện.

Đối với một số công ty mà nhà nước yêu cầu báo cáo kiểm toán là bắt buộc, báo cáo kiểm toán tài chính giúp doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ của mình đối với cơ quan nhà nước một cách hoàn thiện.

Thông qua kiểm toán báo cáo tài chính, doanh nghiệp có thể tự nhìn nhận và dự đoán được mức độ đánh giá của bên thứ ba về doanh nghiệp của mình, Để từ đó đưa ra những kế hoạch dự trù cho mình. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể xem lại những thông tin đang trình bày trên báo cáo tài chính đã thực sự thể hiện đúng tình hình hiện tại của công ty hay chưa, để tiến hành chỉnh sửa, tránh gây hiểu lầm cho đối tượng đọc báo cáo tài chính.

Việc kiểm toán báo cáo tài chính sẽ nâng tầm giá trị của báo cáo tài chính. Thể hiện sự minh bạch và rõ ràng thông tin trong báo cáo tài chính, nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Một báo cáo tài chính đã được kiểm toán sẽ đem đến sự an tâm và tín nhiệm của người đọc báo cáo, của nhà đầu tư.

Kiểm toán báo cáo tài chính giúp xác định các lỗ hổng của bộ phận tài chính kế toán nội bộ và cả công tác kinh doanh. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra kế hoạch kịp thời để có những điều chỉnh, khắc phục phù hợp và phát triển tốt hơn trong tương lai.

Đặc biệt, kiểm toán báo cáo tài chính sẽ mang lại lợi ích lớn lao cho doanh nghiệp, đó là sự kịp thời cho doanh nghiệp. Kiểm toán kịp thời phát hiện sai sót trọng yếu của báo cáo tài chính, từ đó kiểm toán viên kịp thời tư vấn cho doanh nghiệp khắc phục sai sót, kịp thời có các điều chỉnh phù hợp. Những điều đó sẽ giúp doanh nghiệp kịp thời sở hữu một báo cáo tài chính rõ ràng, chi tiết, kịp thời nắm bắt tình hình hợp tác, đầu tư, thúc đẩy quá trình kinh doanh đi lên. 

Công ty dịch vụ kiểm toán bctc uy tín hiện nay 

Công ty dịch vụ kiểm toán bctc uy tín hiện nay 

Công ty kiểm toán chúng tôi là một trong những công ty đã được cấp phép đủ điều kiện hoạt động kiểm toán do cơ quan Bộ Tài Chính cấp phép, hiện tại chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn cũng như các dịch vụ khác như tư vấn hoàn thuế VAT, dịch vụ Quyết toán thuế, dịch vụ lập báo cáo giao dịch liên kết, chuyển giá….. được thực hiện trên toàn quốc đặc biệt là dịch vụ kiểm toán tại các tỉnh và Thành phố trực thuộc trung ương nơi DICHVUKIEMTOANBCTC có chi nhánh và văn phòng đại diện, như dịch vụ kiểm toán tại Đồng Nai, Dịch vụ Kiểm toán Tại Bình Dương, Dịch vụ Kiểm toán Tại Tp. HCM, Dịch vụ kiểm toán tại Hà Nội … 

Dịch vụ thế mạnh của chúng tôi

  • Kiểm toán báo cáo tài chính chuyên nghiệp.
  • Kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành.
  • Dịch vụ tư vấn chuyển giá.
  • Dịch vụ tư vấn thuế – tư vấn quản lý.
  • Dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng.
  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói.
  • Dịch vụ báo cáo thuế.
  • Dịch vụ kiểm toán xây dựng cơ bản.
  • Dịch vụ kiểm toán bctc để bổ sung hồ sơ vay ngân hàng.
  • Kiểm toán để bổ sung hồ sơ tham gia đấu thầu.
  • Dịch vụ kiểm kê tài sản hàng tồn kho.

VPĐD CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN TƯ VẤN RỒNG VIỆT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Đia chỉ: 521/48G Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • WEB: https://dichvukiemtoanbctc.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Congtykiemtoandoclapuytin/
  • Blog: https://dichvukiemtoanbctc.blogspot.com/
  • Linktr.ee: https://linktr.ee/dichvukiemtoanbctc
  • Gmail: [email protected]