Tour Đảo Ngọc Xanh 1 Ngày Cho Học Sinh

Học Sinh đi đảo Ngọc Xanh

Nếu du khách đang tìm kiếm một địa điểm du lịch dành cho các bạn học sinh gần Hà Nội? Với mục đích đem đến cho các bạn nhỏ những phút giây thư giãn thoải mái và cùng tạo ra những giá trị đoàn kết, sáng tạo. Vậy thì Đảo Ngọc Xanh sẽ là điểm đến lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua. Với không gian xanh và rộng, cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư đổi mới liên tục, chắc chắn điểm đến này sẽ hứa hẹn đem đến những phút giây ý nghĩa dành cho các bạn học sinh.

Vậy thì, tour du lịch Đảo Ngọc Xanh dành cho các bạn học sinh trong 1 ngày có gì? Hãy cùng khám phá thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Định vị tọa độ Đảo Ngọc Xanh

Nằm bên bờ sông Đà cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 70 km. Đảo Ngọc Xanh của huyện Thanh Thủy không chỉ có diện tích lớn lên đến hơn 60ha mà còn có không gian núi rừng xung quanh rộng lớn bao quanh. Tạo cho nơi đây một hệ sinh thái lý tưởng cho những chuyến vui chơi, nghỉ ngơi và thư giãn cuối tuần.

khuôn-viên-đảo-ngọc-xanh

Hướng dẫn di chuyển bằng ô tô từ Hà Nội đến Đảo Ngọc Xanh

Nếu du khách xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, hãy di chuyển về hướng qua Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia rồi đi vào Đại Lộ Thăng Long. Đến qua ngã tư Hòa Lạc, du khách đi tiếp vào đường tỉnh lộ 87. Sau đó đến đoạn ngã ba, du khách rẽ trái rồi đi thẳng qua K9 Đá Chông sẽ thấy cầu Đồng Quang. Từ qua cầu rẽ phải, du khách đi thêm khoảng 7km nữa là đến nơi rồi!

Giá vé tham quan tại Đảo Ngọc Xanh dành cho các bạn học sinh

Đối với các bạn học sinh cao trên 1m3 và phụ huynh, người lớn đi cùng, giá vé sẽ là 150.000 đồng/khách.

Đối với các bạn học sinh cao dưới 1m3 sẽ được giảm giá còn 80.000 đồng/khách.

vui-chơi-đảo-ngọc-xanh

Lịch trình vui chơi 1 ngày tại Đảo Ngọc Xanh dành cho các bạn học sinh có gì?

Để du khách dễ dàng hình dung ra lịch trình vui chơi dành cho các bạn học sinh, du khách có thể gọi điện trực tiếp đến phòng dịch vụ của khu vui chơi. Hoặc gọi đến các đại lý, công ty du lịch. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo lịch trình chi tiết dưới đây nhé!

6h00: Các bạn học sinh tập hợp tại trường, xe sẽ đón các bạn đi Đảo Ngọc Xanh. Quãng đường di chuyển hơn 2 giờ đồng hồ.

8h30: Đến nơi, các bạn học sinh sẽ được đưa đi tham quan khu tượng 54 dân tộc, khu vườn thiên nhiên với các mô hình động vật thú vị. Sau đó, các bạn học sinh sẽ được đưa đi chơi các trò chơi hấp dẫn như tháp xoay khí nén, trượt cỏ, đu quay nữ hoàng, công viên nước,…

11h30: Các bạn học sinh sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo của Phú Thọ, nghỉ ngơi tại chỗ.

14h00: Tổ chức chương trình Teambuilding cho các bạn học sinh, với mục đích tạo niềm vui, sự đoàn kết và gắn bó. Đây là điểm nhấn cũng như chương trình ý nghĩa nhất trong ngày dành cho các bạn học sinh.

16h00: Chuẩn bị đồ đạc, xuất phát về Hà Nội

18h30: Về đến nơi, kết thúc chuyến hành trình du lịch Đảo Ngọc Xanh 1 ngày đầy ý nghĩa dành cho các bạn học sinh.

Sau những giờ học tập mệt mỏi và áp lực, các bạn học sinh nên có những buổi vui chơi để thư giãn tinh thần, tạo hiệu quả học tập tốt hơn. Vậy nên, đừng chần chừ mà hãy lên kế hoạch du lịch dành cho các bạn ngay thôi nào! Nếu còn điều gì thắc mắc về chuyến đi, hãy liên hệ đến dulich.pro.vn/tour-du-lich-dao-ngoc-xanh để được tư vấn nhiệt tình và hết mình nhé!