Các đặc điểm tạo nên chất lượng của dự án The global city masterise homes

Dự án The global city masterise đang gây sốt trong thời gian gần đây. Dự án do tập đoàn Masterise Homes làm chủ đầu tư và tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa nên thu hút sự quan tâm của mọi người. Ngoài ra, dự án The global city masterise homes còn sở hữu các đặc điểm nổi bật. Đó là những đặc điểm gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Dự án The global city masterise sở hữu các đặc điểm nổi bật gì?
Dự án The global city masterise sở hữu các đặc điểm nổi bật gì?

Sự uy tín của chủ đầu tư công ty Masterise Homes 

Đây là thành viên của tập đoàn Masterise Group và sở hữu danh mục Branded Residences lớn nhất Đông Nam Á. Với nhiều năm kinh nghiệm và sứ mệnh kiến tạo giải pháp bất động sản vượt trội, công ty Masterise Homes tự tin sẽ mang tới cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo nhất. 

Công ty Masterise Homes có tiềm lực kinh tế mạnh và hợp tác với nhiều đối tác uy tín. Nên khi bạn đầu tư căn hộ, căn penhouse, biệt thự hay Nhà phố the global city thì hoàn toàn yên tâm về thủ tục pháp lý và chất lượng công trình nhé!

Dự án The global city masterise homes sở hữu vị trí đắc địa 

Dự án The global city masterise homes sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Đó là tọa lạc tại đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, quận 2, TPHCM. Đây là khu vực trung tâm của phường An Phú nên là cửa ngõ giao thương rất đắt giá. 

Ngoài ra, dự án The global city còn chỉ cách cao tốc Long Thành – Dầu Giây 0,5km. Cách  sân bay quốc tế Long Thành 30km nên giúp bạn thuận tiện cho việc đi lại trong trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận hơn. 

Dự án the global city masterise homes có kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố
Dự án the global city masterise homes có kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố

Dự án The global city masterise homes sở hữu tiện ích đẳng cấp

Ngoài tọa lạc tại vị trí đắc địa thì dự án The global city masterise homes còn chinh phục mọi người khi sở hữu tiện ích đẳng cấp. Nên sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và tiện ích nhất. 

Cụ thể về tiện ích nội khu của dự án The global city là: 

  • Quảng trường sự kiện, công viên nội khu
  • Khu BBQ tiệc nướng, khu clubhouse, bến du thuyền
  • Khu thể thao, khu tập gym và yoga, sân golf 18 lỗ
  • Hồ bơi tràn viền, khu vui chơi trẻ em, khách sạn quốc tế
  • Khu tắm nắng, trung tâm thương mại…

Tại dự án The global city masterise homes, bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời từ Masterise Homes. Đó là trải nghiệm thưởng thức các món ăn xếp hạng danh giá Michelin hay hòa mình thư giãn trong spa, trị liệu…

Bên cạnh tiện ích nội khu, cư dân tại dự án còn dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu. Chẳng hạn như thuận tiện mua sắm tại siêu thị Big C, Vincom Mega Mall, chợ Thạnh Lợi hay thăm khám y tế tại bệnh viện An Khang, bệnh viện quận 2…

Dự án The global city mang lại cho cư dân không gian sống hoàn hảo
Dự án The global city mang lại cho cư dân không gian sống hoàn hảo

Trên đây đã chia sẻ những đặc điểm tạo nên chất lượng của dự án The global city masterise homes. Hy vọng bạn đã hiểu được vì sao dự án này đang gây sốt trên thị trường bất động sản như thế. Trường hợp bạn đang cần mua căn hộ hay nhà phố tại The global city để ở hay đầu tư sinh lời mà không biết đặt mua ở đâu uy tín? 

Thì hãy liên hệ với Phòng Kinh doanh của công ty Masterise Home theo số điện thoại 0789 355 779 hoặc truy cập vào website duantheglobalcity.vn. Tại đây những nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn căn hộ hay nhà phố có vị trí đẹp nhất để an cư lập nghiệp hoặc sinh lời hiệu quả.