Đầm xòe cao cấp có màu gì hợp với quý cô mệnh Kim?

Theo phong thủy, màu sắc là yếu tố điều hòa các yếu tố âm dương ngũ hành. Nên từ xưa đến nay, mọi người đều tin rằng chọn trang phục hợp với cung mệnh sẽ mang lại cho người sở hữu sự tự tin và may mắn. 

Vậy các quý cô mệnh Kim đã biết màu đầm xòe cao cấp nào hợp với mệnh của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây để chọn được bộ đầm xòe có màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình nhé!

Những màu đầm xòe cao cấp nào phù hợp với quý cô mệnh Kim?
Những màu đầm xòe cao cấp nào phù hợp với quý cô mệnh Kim?

Gợi ý các màu đầm xòe cao cấp hợp với quý cô mệnh Kim 

Màu vàng

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim. Nên các màu sắc đầm xòe cao cấp thuộc mệnh Thổ rất hợp với quý cô mệnh Kim. Các quý cô có thể chọn đầm xòe có màu vàng, nâu đất, vàng đất để tăng thêm sự may mắn và tài lộc trong cuộc đời của mình. 

Màu trắng 

Đây là một trong những màu đầm xòe cao cấp được nhiều quý cô mệnh Kim lựa chọn. Bởi màu trắng được ví như nền tảng của cuộc sống và biểu tượng cho sự tinh khiết, trong sáng. Nên nó sẽ giúp quý cô mệnh Kim trở nên thuần khiết và dịu dàng hơn. 

Màu xám bạc 

Đây là màu hợp với người thuộc mệnh Kim và rất cho cung Quý Nhân. Những mẫu đầm xòe được thiết kế theo màu này sẽ giúp cho quý cô mệnh Kim phát huy tối đa ưu điểm của mình như tinh tế và sâu sắc. 

Đầm xòe cao cấp màu xám bạc rất hợp với quý cô thuộc mệnh Kim
Đầm xòe cao cấp màu xám bạc rất hợp với quý cô thuộc mệnh Kim

Ngoài những màu kể trên thì quý cô mệnh Kim còn có thể chọn đầm xòe cao cấp có tone màu đen, xanh dương hoặc tone màu pha như trắng đen, vàng cam – trắng để thể hiện phong cách thời trang rất riêng của mình. 

Các màu đầm xòe tương khắc với quý cô mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành thì mệnh Kim khắc với mệnh Hỏa. Nên xét về màu sắc đầm xòe thì quý cô mệnh Kim nên tránh chọn đầm có màu hồng, đỏ, cam để hạn chế gặp xui xẻo. Ngoài ra, quý cô mệnh Kim cũng không nên chọn đầm xòe có màu sắc sặc sỡ vì khiến mình trở nên kém duyên trong mắt mọi người. 

Chính sách cam kết chất lượng đầm xòe cao cấp tại TTV Store 

TTV Store hiện là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ trung niên có tiếng tại TPHCM. Theo đó, khi quý cô mua đầm xòe cao cấp tại TTV Store, chúng tôi cam kết: 

  • Bán đầm xòe chất lượng cao được may với đường may chắc chắn và kiểu dáng tinh tế. 
  • Bán đa dạng mẫu đầm xòe với kiểu dáng khác nhau như đầm xòe tay phồng, đầm xòe cổ v, đầm xòe cổ tim… nên giúp các quý cô tăng thêm sự lựa chọn. 
  • Bán đầm xòe có giá cả cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của các quý cô. 
  • Bán đầm xòe có chính sách đổi hàng tốt và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. 
  • Hỗ trợ tư vấn tận tình cách chọn đầm xòe phù hợp với vóc dáng và sở thích của các quý cô. 
TTV Store bán đa dạng đầm xòe cao cấp với thiết kế tinh tế, thanh lịch
TTV Store bán đa dạng đầm xòe cao cấp với thiết kế tinh tế, thanh lịch

Trên đây đã chia sẻ những màu đầm xòe cao cấp hợp với quý cô mệnh Kim. Hy vọng bạn đã chọn được màu đầm xòe phù hợp với cung mệnh của mình để hạn chế xui xẻo trong cuộc sống. 

Trường hợp bạn đang cần mua đầm xòe đẹp và cao cấp cho tiệc cuối năm này thì hãy ghé ngay tới cửa hàng TTV Store. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm khác biệt về chất lượng sản phẩm đầm xòe và dịch vụ chuyên nghiệp của nhân viên TTV Store.