Tìm nơi cung cấp Dịch vụ bốc xếp tại Hà Nội cần lưu ý 3 điều này

Dịch vụ bốc xếp hàng ngày càng được mọi người ưa chuộng. Đặc biệt là các doanh nghiệp cần bốc xếp hàng tại bến tàu, kho bãi, công trưởng và xưởng sản xuất. Tuy vậy, khi tìm nơi cung cấp Dịch vụ bốc xếp tại Hà Nội, bạn cần lưu ý những vấn đề gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Bật mí các quy tắc an toàn khi bốc xếp hàng hóa

Bốc xếp hàng hóa là công việc có nhiều yếu tố nguy hiểm. Chẳng hạn như hàng tự đổ, sạt đổ hay người bốc xếp bị tai nạn nghề nghiệp trong quá trình xếp dỡ. Nên để tránh bị tai nạn, người bốc xếp cần tuân thủ các quy tắc an toàn sau: 

  • Kiểm tra sức khỏe và trang bị đồ bảo hộ lao động khi bốc xếp hàng hóa. 
  • Chú ý tới tải trọng cho phép khi xếp dỡ hàng hóa. Không xếp hàng hóa quá tải vì có thể dẫn đến tình trạng sạt đổ hàng. 
  • Sắp xếp hàng cùng tính chất với nhau để tiện quản lý và bảo quản. 
  • Bốc xếp hàng có trọng lượng nặng đặt lên trước và cố định hàng hóa kỹ lưỡng để tránh tình trạng hàng bị xê dịch trong quá trình vận chuyển. 
  • Bốc xếp hàng có trọng lượng nhẹ cuối cùng bên trên. Những mặt hàng dễ vỡ cần sắp xếp cẩn thận và đặt riêng. 
  • Phân bố tải trọng lô hàng đều trên xe tải, xe container
  • Bốc dỡ hàng hóa đúng quy cách theo thứ tự từ trên xuống dưới để tránh sạt đổ hàng, hỏng hàng. 

7 quy tắc an toàn khi bốc xếp hàng hóa bạn nên biết

3 điều bạn cần lưu tâm khi tìm nơi cung cấp Dịch vụ bốc xếp hàng 

Tìm hiểu các gói Dịch vụ bốc xếp hàng trên thị trường hiện nay 

Bạn nên tìm hiểu các gói Dịch vụ bốc xếp hàng trên thị trường hiện nay. Bởi điều này sẽ giúp bạn chọn được gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. 

Chẳng hạn như bạn cần chuyển đồ đạc văn phòng công ty thì hãy chọn dịch vụ bốc xếp trọn gói. Còn khi cần vận chuyển hàng hóa không thường xuyên thì sử dụng dịch vụ bốc xếp theo giờ.

Chú ý tới bảng giá Dịch vụ bốc xếp hàng hiện nay

Sau khi tìm hiểu về các gói Dịch vụ bốc xếp hàng hóa trên thị trường, việc tiếp theo bạn cần quan tâm là bảng giá dịch vụ. Bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt bảng giá bốc xếp hàng hóa khác nhau với nhiều quảng cáo hấp dẫn. 

Nên bạn cần tham khảo tối thiểu 5 bảng giá bốc xếp hàng và tiến hành so sánh giá để chọn được mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, bạn hãy chọn nơi báo giá Dịch vụ bốc vác và xếp hàng hóa trung thực để tránh đóng phải những khoản phát sinh vô lý nhé!

Hợp đồng bốc xếp hàng hóa 

Hợp đồng bốc xếp hàng hóa là giấy tờ quan trọng khi bạn có nhu cầu đặt dịch vụ này. Nên bạn cần đọc kỹ lưỡng các điều khoản bên trong hợp đồng như chi phí dịch vụ, đối tượng hợp đồng, thời gian, địa điểm thực hiện, giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán…

Bạn nên đọc kỹ lưỡng các điều khoản bên trong hợp đồng bốc xếp hàng hóa

Các bạn chớ vì quá tin tưởng mà đặt bút ký ngay hợp đồng bốc xếp hàng hóa. Bởi nó ảnh hưởng lớn tới quyền lợi của bạn khi đặt Dịch vụ bốc xếp. Trường hợp bạn không có kinh nghiệm thì hãy lắng nghe sự tư vấn của những người chuyên về lĩnh vực thuê bốc xếp hàng hóa nhé!

Trên đây đã chia sẻ về 3 điều cần lưu tâm khi tìm nơi cung cấp Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội. Qua đó, đây là những điều tưởng chừng đơn giản nhưng nó sẽ ảnh hưởng tới tài chính và thời gian của bạn nếu không cân nhắc kỹ lưỡng. Vì vậy, bạn hãy đồng hành cùng đơn vị uy tín như công ty Thành Hưng để nhận được gói dịch vụ bốc xếp hàng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhé!