Tác dụng của MK7 trong sữa non Optalife đối với sức khỏe

Sữa non Optalife là một trong những sản phẩm được nhiều người biết đến và lựa chọn hiện nay. Ngoài sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu, loại sữa này còn có thành phần không khác gì sữa non tự nhiên. Ngoài các hàm lượng canxi, sắt, protein… cao thì sữa non Optalife còn có MK7. Vậy bạn đã biết gì về tác dụng của MK7 đối với sức khỏe? Bài viết sau đây hãy cùng E-LIFE tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\ea58bf309e1c9d355f6c2e432ae84fd9.jpg

MK7 trong sữa non Optalife giúp da khỏe mạnh

Bổ sung sữa non Optalife không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, mà còn giúp da của bạn khỏe và đẹp hơn. Bởi MK7 trong sữa có khả năng tăng cường lượng collagen ở lớp thượng bị. Đồng thời nó còn giúp giảm lượng canxi tích tụ trên da. Nhờ đó các vấn đề về da bạn gặp phải như nếp nhăn, da bị sạm…sẽ được cải thiện.

MK7 sữa non Optalife rất tốt cho hệ tim mạch

Hiện nay rất nhiều người gặp phải các vấn đề liên quan đến tim mạch. Lý do ngoài di truyền ra, còn có chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt không đúng. Vì vậy, sử dụng sữa non Optalife với hàm lượng MK7 cao mang đến rất nhiều lợi ích. Một trong những tác dụng tuyệt vời của MK7 phải kể đến, chính là có khả năng kiểm soát, điều hòa canxi trong mô mạch máu. Nhờ đó chúng khả năng ngăn cản quá trình hóa thành vôi mạch máu và loại bỏ sự tích tụ canxi ra khỏi động mạch. Cho nên chúng ta có thể phòng tránh các vấn đề liên quan đến tim mạch. Hay bệnh xơ vữa động mạch ở người lớn tuổi nữa nhé.

MK7 trong sữa non Optalife có tác dụng rất tốt cho xương

Như chúng ta đã biết, sức khỏe của xương phụ thuộc rất nhiều vào mật độ xương và chất lượng xương. Trong khi đó MK7 có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và mật độ xương. MK7 có khả năng kích hoạt các Osteocalcin từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động. Chính vì vậy, sử dụng sữa non Optalife mang đến hiệu quả cao trong việc phòng ngừa loãng xương, còi xương…  Cho nên với người lớn tuổi, sử dụng sữa non Optalife vô cùng thích hợp.

C:\Users\hp\Desktop\tac-dung-loi-ich-cua-mk7.jpg

MK7 trong sữa non Optalife có tác dụng tốt cho sự phát triển của trẻ

Không chỉ mang lại những tác dụng tốt cho sức khỏe người lớn tuổi, mà sữa non Optalife còn rất phù hợp cho cả trẻ nhỏ. Với hàm lượng vitamin MK7 lớn, nên nó có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngoài tham gia vào quá trình cấu tạo nên hệ xương, MK7 còn kích hoạt protein vận chuyển canxi đến xướng. Nhờ đó các vấn đề như thiếu canxi ở trẻ nhỏ sẽ được cải thiện rõ rệt. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn có nên dùng sữa non Optalife hay không hoàn toàn yên tâm rồi nhé.

MK7 hỗ trợ phòng ngừa ung thư

Sử dụng sữa non Optalife còn có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa ung thư nữa đấy nhé. Theo một số nghiên cứu đã chứng minh, MK7 có trong sữa non rất hiệu quả trong việc phòng ngừa ung thư. Đặc biệt với những người đã qua điều trị ung thư. Dùng sữa non Optalife còn giảm khả năng tái phát bệnh trở lại. Do đó, bạn hãy đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Lời kết

Với bài viết chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc chắn đã giúp bạn hiểu hơn về MK7. Ngoài ra nếu bạn muốn mua đúng sữa non Optalife chính hãng, hãy đến ngay E-LIFE nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sữa non các loại uy tín nhất hiện nay. Đi cùng đó là giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý. Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm, quý khách hàng hãy truy cập ngay vào https://elifecolostrum.com/ nhé.