Mua hạt hoa giống để trồng cho film trường chụp ảnh

Xu hướng chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi sẽ chọn đến phim trường, với không gian xanh, rộng lớn, được trang trí đẹp để làm phông nền ảnh. Nhiều phim trường được dựng lên, đáp ứng thị hiếu chụp ảnh cưới, chụp ảnh kỷ niệm của giới trẻ. Sử dụng hoa trong phim trường, tạo bối cảnh thơ mộng. Với khu vực hoa lớn, chủ phim trường lựa chọn giải pháp mua hạt giống hoa về gieo mầm.

Tự ươm và trồng hoa bằng hạt sẽ tiết kiệm chi phí cho phim trường, đồng thời có thể chủ động chăm sóc, đổi mới hiện trạng không gian. Lựa chọn nguồn giống chất lượng là yêu cầu rất quan trọng mà gia chủ cần lưu ý. Nên mua hạt giống hoa ở đâu tốt, chất lượng?

Lưu ý chọn hoa để gieo trồng trong phim trường chụp ảnh

Xây dựng phim trường chụp ảnh đáp ứng xu hướng của nhiều người, muốn tìm không gian nghệ thuật, với yếu tố hoa cỏ đẹp làm phông nền cho bức ảnh đẹp. Phim trường là lựa chọn hoàn hảo, với phối cảnh được xây dựng cầu kỳ, không gian vườn hoa đa dạng màu sắc cho bạn trẻ nhiều không gian lý tưởng. 

Phim trường thường khá rộng, được phân thành nhiều khu trồng hoa cỏ khác nhau. Để tạo không gian phim trường đẹp, với nhiều loại hoa thu hút, bạn cần lưu ý:

  • Chọn nhiều loại hoa, đa dạng không gian. Lưu ý, lựa chọn hoa theo mùa, theo trend được các bạn trẻ ưa chuộng. Nên chọn giống hoa đẹp dễ trồng và khó chăm sóc và đầu tư kỹ thuật khá lớn.
  • Phối hợp nhiều giống hoa, trong không gian phim trường tạo nên sự đa dạng cảnh sắc. Kết hợp hoa thân rủ, dây leo, hoa đứng… không gian film trường cần có chủ đề. Chú ý sự kết hợp và phối hợp hài hòa của màu sắc, tạo background đẹp khi chụp từ trên cao.
  • Chọn hoa phù hợp với phối cảnh, mô hình được dựng lên. Hoa kết hợp với phối cảnh tạo nên nền đẹp để chụp ảnh. 
  • Hoa cho phim trường cần được chăm sóc và bổ sung thường xuyên, thay đổi liên tục. Thay đổi theo từng mùa hoa tạo sự khác biệt cho không gian. Do vậy, chủ phim trường cần có một trại gieo mầm và ươm giống sẵn để sẵn sàng thi công làm mới.

Địa chỉ shop bán hạt giống hoa uy tín giá sỉ?

Với chủ phim trường, đầu tư khu vực ươm giống rất quan trọng để duy trì không gian luôn sặc sỡ sắc hoa. Chọn nguồn cung hạt giống hoa giá sỉ chất lượng rất quan trọng, đảm bảo tỷ lệ lên mầm tốt, giảm chi phí phát sinh. Lựa chọn địa chỉ cung cấp hạt giống hoa uy tín với các tiêu chí sau:

  • Cơ sở bán hạt giống hoa uy tín, số lượng lớn, đa dạng chủng loại hạt giống. Các cơ sở bán giống hoa đà lạt rất được ưa chuộng.
  • Chọn địa chỉ uy tín, cung cấp hạt giống vật tư ươm mầm… đảm bảo đầy đủ các bước quy trình ươm và ủ, trồng cây tỷ lệ lên mầm tốt.
  • Địa chỉ uy tín, có cam kết chất lượng hạt giống, đổi trả và hoàn tiền nếu không đạt chất lượng cam kết. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí khi mua hạt giống số lượng lớn.

Lựa chọn nguồn giống để trồng hoa rất quan trọng để tạo nên khung cảnh phim trường đẹp. Chất lượng hạt giống tốt, tỷ lệ nảy mầm cao sẽ hạn chế chi phí nguồn vốn ban đầu quá lớn. Chọn giống hoa theo mùa, xu hướng được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, vườn hoa cần đa dạng, sắp xếp hợp lý để tạo không gian chụp ảnh đẹp, lý tưởng. Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp chủ phim trường thiết kế không gian vườn đẹp, lựa chọn nguồn giống hoa đẹp dễ trồng để khởi đầu thuận lợi.