Không gian đầy tiện nghi chỉ có tại dự án C River view

Dự án C River view là một trong những dự án căn hộ có giá trị cao nhất trên thị trường bất động sản Bình Dương. Nơi đây được thiết kế mang phong cách hiện đại với không gian rộng rãi và đầy đủ mọi tiện nghi. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ rở thành nơi an cư lý tưởng nhất cho người dân.

Căn hộ mang phong cách hiện đại với không gian đẳng cấp

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại
Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Căn hộ chung cư được thiết kế mang phong cách hiện đại với thiết kế 1 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ. Đem lại cho cư dân nhiều sự lựa chọn hữu ích. Các căn hộ đều được thiết kế có lan can nơi mọi người có thể thư giãn giải trí và ngắm nhìn thành phố. Hoặc mọi người có thể trồng cây cảnh để tạo ra không gian xanh cho gia đình.

Mỗi phòng ngủ sẽ đều được thiết kế có phòng vệ sinh riêng biệt. Các căn  hộ đều được bố trí khá đơn giản đem lại sự ấm cúng cho mọi người dân. Từ căn hộ mọi người có thể ngắm nhìn những tiện ích nội khu tuyệt vời với không gian xanh mát, công viên rộng lớn cùng với hệ thống trung tâm thương mại. Tai nơi đây, cư dân không cần phải đi đâu xa mà vẫn có  thể tận hưởng được cuộc sống tươi đẹp và đầy đủ nhất.

Căn hộ C River view với thiết kế tiện nghi, nội thất đầy đủ

Căn hộ C River view được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết. Mỗi căn hộ sẽ được chủ đầu tư lựa chọn những món đồ nội thất thích hợp. Với phòng khách cần sự sang trọng và tinh tế vì vậy các nội thất đều là cao cấp. Đặc biệt, những gam màu trắng chủ đạo sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Mỗ căn hộ đều có những thiết kế riêng biệt phù hợp với mọi không gian
Mỗ căn hộ đều có những thiết kế riêng biệt phù hợp với mọi không gian

Thông thường, phòng ăn, phòng bếp liên kết với nhau tạo nên một không gian ấm cúng. Đây là sẽ là nơi tạo ra những món ăn cho gia đình và bạn có thể thấy bóng dáng các bà, mẹ và vợ mình đảm đang hơn. Các phòng đều được thiết kế có cửa lớn và cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên tối đa cho căn nhà. 

Bên cạnh những phòng đầy đủ nội thất thì các bạn có thể lựa chọn những căn hộ chưa có nội thất. Như vậy, bạn sẽ tự ý mua sắm được nội thất theo sở thích của mình. Nơi đây với nhiều tiện ích cao cấp sẽ giúp cho con người có được sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất. Để có nhiều hơn thông tin về dự án hãy truy cập ngay vào trang web Casland.vn của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.