5 lý do khiến bạn nhất định phải đặt tour Quan Lạn du lịch vào mùa đông này!

Quan Lạn với mỗi mùa đều mang trong mình vẻ đẹp riêng khác nhau. Nếu như mùa hè ồn ào, náo nhiệt hơn. Thì đông đến sẽ là thời gian lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự bình yên. Dưới đây là 5 lý do tour.pro.vn/tour-quan-lan-minh-chau khuyên bạn nên đặt tour du lịch Quan Lạn mùa đông này! 

1, Đôi nét về thời tiết mùa đông tại Quan Lạn 

Có khá nhiều du khách quan ngại và chưa dám đặt tour đi Quan Lạn mùa đông. Bởi họ lo lắng về thời tiết khi những cơn mưa dai dẳng chẳng thôi. Cùng với đó là những cơn bão bất chợt. Nhưng cái đặc trưng của mùa đông là sự lạnh giá và rét buốt. Thế nhưng tại Quan Lạn, vào khoảng thời gian cuối tháng 9. Những cái nắng chói chang của mùa hè dần chuyển mình dịu nhẹ hơn. Khiến bầu không khí tại nơi đây trở nên dịu đẹp hơn bao giờ hết. Đây cũng được xem là điều đáng vui mừng dành cho những ai sợ bị đen rám khi đi biển vào mùa hè nhé. 

Xem thêm: Tour Minh Châu

2, 5 lý do bạn nên đặt tour Quan Lạn du lịch mùa đông này: 

Để có được cho mình một tour du lịch Quan Lạn ngày càng trở nên dễ đàng. Ngày nay có tour du lịch Quan Lạn trực tuyến trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Dưới đây là 5 lý do bạn không thể bỏ qua khu đặt tour Quan Lạn du lịch vào mùa đông: 

+ Không cần bon chen chốn đông người 

Đặc biệt là vào mùa đông, tại Quan Lạn dường như không có du khách. Do đó, bạn có thể thỏa thích khám phá Quan Lạn theo cách riêng của bản thân mà không cần bon chen chốn đông người. Và các dịch vụ tại Quan Lạn sẽ được chăm sóc tốt và kỹ lưỡng hơn khi hè đến. 

+ Quan Lạn yên bình và tĩnh mịch 

Đi tour Quan Lạn mùa hè, bạn sẽ được thỏa sức đắm mình dưới làn nước trong xanh, mát lành. Thế nhưng, khi đông đến. Không gian tại Quan Lạn yên bình và tĩnh mịch hơn. Hiền hòa và trong lành. Bạn có thể thỏa thích check – in với bất kì địa điểm nào mà không cần quá lo lắng bị dính người. 

+ Các dịch vụ rẻ hơn mùa hè 

Đi tour Quan Lạn vào mùa đông không chỉ dễ dàng và thuận lợi. Các dịch vụ tiện ích tại Quan Lạn cũng trở nên rẻ hơn, nhiều ưu đãi hơn so với mùa hè. Bạn có thể thỏa thích khám phá, vui chơi trên đảo mà không sợ bị hụt tiền hay chặt chém giống như vào mùa cao điểm. 

+ Thỏa sức trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn. 

Quan Lạn không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên. Mà còn bởi những hoạt động giải trí hấp dẫn. Bạn vừa có thể cùng người ấy đạp xe đạp quanh bãi biển chiêm ngưỡng bình minh, hoàng hôn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

+ Thưởng thức các món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn 

Đến du lịch Quan Lạn những ngày đông. Thì thưởng thức các món ăn đặc sản tươi ngon, nóng hổi là điều được đông đảo du khách yêu thích hơn cả. Nếu như mùa đông, các nhà hàng phải dự trữ đồ trong tủ đông để phục vụ du khách. Thì đông tại Quan Lạn, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tươi ngon vừa được đánh bắt từ biển khơi bởi bàn tay của ngư dân trên đảo. Với hương vị thơm ngon đậm vị sẽ thật là kỉ niệm khó quên đó nhé!