UMAX300 Viettel – Gói cước 4g viettel không giới hạn lưu lượng có data khủng

Bạn đang có nhu cầu tìm gói cước 4g viettel không giới hạn lưu lượng để có thể lên mạng cả ngày mà không bị hết data. Tuy nhiên, bạn không biết chọn gói cước nào thì phù hợp với tiêu chí này của mình. Thấu hiểu nỗi lo này của bạn, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn gói cước viettel đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là gói UMAX300. 

Các thông tin về gói cước 4g viettel không giới hạn có data cực khủng

Thông tin chung về gói cước UMAX300

  • Giá gói cước: 300 ngàn đồng. Đối với những bạn có sim sinh viên/học sinh thì sẽ có giá cước 280 ngàn đồng. 
  • Ưu đãi: nhận ngay 30GB data tốc độ cao không giới hạn của nhà mạng Viettel. Hết 30GB tốc độ cao thì sẽ được hệ thống chuyển sang tốc độ thường là 1Mgpx/x. Nên sẽ giúp các bạn có thể thoải mái xem phim, chơi game, nghe nhạc để giải trí. 
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày.
  • Điều kiện đăng ký gói cước: các thuê bao di động trả trước và trả sau của Viettel có tài khoản gốc tại thời điểm đăng ký đối với sim thường là ít nhất 300 ngàn đồng. Còn đối với sim học sinh, sinh viên phải có ít nhất 280 ngàn đồng. 

Ưu điểm của gói cước UMAX300

  • UMAX300 là gói cước 4g viettel không giới hạn lưu lượng và có data khủng. Theo đó khi đăng ký gói này bạn sẽ nhận được 30GB data 4g tốc độ cao để truy cập mạng nhằm phục vụ tốt cho công việc, học tập và nhu cầu giải trí của mình. 

UMAX300 giúp bạn có thể thả ga lướt web, xem phim và nghe nhạc

  • Điều kiện đăng ký của gói cước UMAX300 rất đơn giản nên được nhiều nhân viên kinh doanh lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. 
  • Gói UMAX300 có nhiều cách đăng ký như qua cổng thông tin *098#, tổng đài 191, tổng đài 9123… nên sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc đăng ký hơn. 

Các cách đăng ký gói cước UMAX300

Hiện nay, Viettel cung cấp cho khách hàng các cổng thông tin tiếp nhận đăng ký gói cước 4g viettel không giới hạn lưu lượng và gói UMAX300 cũng không ngoại lệ. Theo đó, các bạn có thể đăng ký gói cước này qua một trong những cổng thông tin sau: 

Tổng đài 191

Đây là tổng đài chính thống của nhà mạng Viettel và được dùng để đăng ký gói 4g viettel khi có khuyến mãi. Cú pháp đăng ký gói UMAX qua tổng đài này như sau: UMAX300 gửi 191. 

Cổng *098#

Đây là cổng cung cấp các thông tin về những chương trình khuyến mãi của Viettel. Khi đăng ký gói UMAX300 qua cổng này, các bạn hãy bấm phím *098# rồi nhấn phím gọi. Sau đó, bạn hãy làm theo hướng dẫn của hệ thống ở trên điện thoại nhé!

Các bạn hãy đăng ký gói UMAX300 qua tổng đài 191

Ứng dụng Myviettel

Đây là app tiện ích của Viettel và được ra đời nhằm giúp các thuê bao có thể đăng ký ác gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Khi bạn đăng ký gói UMAX300 theo ứng dụng này thì bạn hãy thực hiện theo các bước sau: 

  • Tải ứng dụng MyViettel và tiến hành cài đặt
  • Tạo tài khoản rồi chọn gói UMAX300 và tiến hành đăng ký theo hướng dẫn của ứng dụng. 

Website bán hàng trực tuyến của Viettel

Bạn có thể đăng ký gói UMAX300 trên các website bán hàng trực tuyến uy tín của Viettel như dangky5gviettel.com.vn. Cách này được đánh giá là nhanh chóng, hiệu quả mà cách thực hiện lại vô cùng đơn giản. 

Các bạn có thể đăng ký gói cước này bằng cách bấm vào link sau https://dangky5gviettel.com.vn/cach-dang-ky-4g-viettel. Tại đây, bạn hãy chọn gói UMAX300 và bấm vào ô Đăng ký qua SMS để hệ thống điền cú pháp đăng ký cho bạn. 

Trên đây đã chia sẻ những thông tin hay về gói cước 4g viettel không giới hạn lưu lượng và có data cực khủng. Hy vọng bạn đã hiểu rõ về gói UMAX300 này và tiến hành đăng ký để đáp ứng nhu cầu truy cập mạng của mình nhé!