Thuê máy photocopy cần phải chọn các dòng hiện đại này

Thuê Máy Photocopy Cần Phải Chọn Các Dòng Hiện đại Này (2)

Thuê máy photocopy là một cách để tối ưu hóa tiền đầu tư vào các thiết bị văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lựa không cẩn thận có thể sẽ chọn phải các dòng máy kém chất lượng, tốc độ in chậm. Hoặc chỉ in và photocopy đen trắng, không kết nối với các thiết bị hiện đại. Dưới đây là những dòng máy photocopy mà daphuquy đang cung cấp. Các bạn nên chọn một trong các máy photocopy mà chúng tôi cung cấp bên dưới để mang đến hiệu quả in ấn và sao chép, scan tốt nhất hiện nay nhé.

Ricoh – thương hiệu hàng đầu thế giới

Máy photocopy Ricoh có nhiều phiên bản khác nhau. Đây là dòng máy vận hành êm nhất, tuổi thọ cao nhất hiện nay. Tốc độ in hoàn hảo, nhiều tính năng hiện đại và tiết kiệm điện năng cũng tối ưu. Từ mục đích in công nghiệp cho đến văn phòng lớn nhỏ, trung tâm tổ chức sự kiện đều thích các dòng máy photocopy đến từ thương hiệu này.

Bạn có thể chọn các dòng máy Ricoh như Ricoh Pro C5100s. Dòng máy này có thể in ấn được trên mọi chất liệu. Có thể in được cả trên các loại giấy xù xì. Màu và đen trắng, scan đều có thể thực hiện được.

Máy in màu công nghiệp Ricoh Pro C901 là dòng tiếp theo các bạn nên quan tâm. Tốc độ của dòng máy Ricoh Pro C901 lên đến 90 trang/phút. Bạn có thể dùng chúng để photocopy nhiều tài liệu cùng một lúc. Đa tính năng, tác vụ và in số lượng lớn không nên bỏ qua Ricoh Pro C901.

Ngoài ra còn có Afico Ricoh MP 5001. Tuy dòng này chỉ in được 50 trang/phút nhưng chúng cũng đa chức năng. Bạn có thể phân phối dữ liệu và cấp quyền kết nối in từ nhiều nguồn khác nhau một cách dễ dàng.

Toshiba – Máy photocopy nổi tiếng trên toàn Châu Âu – Mỹ

Chúng tôi cho thuê máy photocopy với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng Ricoh và Toshiba được lựa chọn nhiều hơn cả. Các dòng của Toshiba từ in màu đến in thường đều có. Mức giá cũng rất đa dạng. Đặc biệt là các sản phẩm như Toshiba E-studio 557, Toshiba E-studio 557, Toshiba E6570c…

Đối với những đơn vị cần in ấn thường xuyên thì đây là những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt là với tính năng cấm sao chép đĩa cứng nên dữ liệu sẽ được bảo mật cao hơn. Các trường học, bệnh viện, công ty tổ chức sự kiện hiện đều rất chuộng các dòng sản phẩm này.

Toshiba E6570c được đánh giá là dòng máy photocopy cao cấp của Toshiba. In nhanh, ngoại hình gọn, tiết kiệm điện năng. Hiện nay mua hay thuê máy photocopy thì khách hàng đều hướng đến một trong các dòng máy này.

Thuê máy photocopy là giải pháp tối ưu nhất

  • Khách hàng có thể thay đổi nhiều dòng máy photocopy để trải nghiệm các tính năng đa dạng từ nhiều dòng máy. Từ đây người dùng sẽ có nhiều kinh nghiệm nếu muốn mua máy photocopy trong tương lai.
  • Thuê máy photocopy bạn chỉ việc dùng mà không cần để ý đến vấn đề nào cả. Bảo dưỡng, thay mực, sửa chữa đều được thực hiện bởi đơn vị cho thuê máy photocopy.
  • Đặc biệt là đảm bảo tiết kiệm được tiền đầu tư đầu vào với số tiền khủng cho thiết bị văn phòng.
  • Các đơn vị chỉ cần đến máy photocopy tạm thời sẽ có thể thuê máy photocopy mà không cần phải đến các tiệm photocopy. Lợi thế cho việc tiện sử dụng, tiết kiệm thời gian và bảo mật thông tin tốt.

Liên hệ với Đa Phú Quý bất cứ lúc nào các bạn cần đến dịch vụ mua hoặc thuê máy photocopy các loại. Với 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ văn phòng về máy tính, máy photocopy, máy hủy tài liệu, máy scan… chúng tôi cam kết dịch vụ tốt, giá thành rẻ nhất cho quý vị.