Những ưu điểm vượt trội của thang dây thoát hiểm

Thang dây thoát hiểm cùng với giày bảo hộ thể thao là một trong những sản phẩm thiết bị cứu hộ cá nhân mà mỗi người đều phải trang bị cho mình khi làm việc ở trong những khu vực được yêu cầu. Đây là những trang bị cần thiết giúp bảo vệ bạn và mang lại sự an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình làm việc.

Những ưu điểm vượt trội của thang dây thoát hiểm
Những ưu điểm vượt trội của thang dây thoát hiểm

Những ưu điểm vượt trội của thang dây thoát hiểm

Cũng giống như giày bảo hộ thể thaothang dây thoát hiểm cũng được thiết kế với những bộ phận riêng biệt giúp đảm bảo an toàn.

Bộ thang dây thoát hiểm bao gồm: 2 đai được thiết kế với bản to. Ngoài ra thiết kế độn mút mềm giúp mang lại sự êm ái, thoải mái trong quá trình vận hành giúp người dùng không bị đau, tê buốt ở vùng tì vào thang.

Giá đỡ của sản phẩm được sản xuất bằng thép và được sơn tĩnh điện cao cấp giúp bề mặt luôn được sáng bóng. Do vậy bạn có thể để sản phẩm ở ngoài trời mà không bị rỉ sét trong 1 thời gian dài.

Toàn bộ thiết kế của thang dây có thể chịu được trọng tải lên tới 150kg.

Chất liệu cao cấp Polypropylene, thép ống mạ kẽm được liên kết với nhau bằng bulong chịu lực.

Hai móc to ở đầu thang được thiết kế chốt khóa an toàn khi móc. Người dùng có thể móc vào các vị trí có sẵn như lan can, chấn song…

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, hai dây trục chịu lực rất nhỏ gọn để có thể dễ dàng sử dụng, bảo đảm  trong tình huống cứu hộ an toàn. Giúp mọi người có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Những ưu điểm vượt trội của thang dây thoát hiểm
Những ưu điểm vượt trội của thang dây thoát hiểm

Bậc của thang sử dụng chất liệu bằng thép chịu lực và có sơn tĩnh điện cao cấp trên bề mặt. Do vậy sản phẩm có thể để ngoài trời mà không lo bị hoen rỉ và có khả năng chống lại tác động của hoá chất, chống ăn mòn.

Thang dây thoát hiểm được thiết kế với các chiều dài khác nhau, linh hoạt với kích thước chiều dài: 10m,15m, 20m, 25m, 30m, 35m, 40m… Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể đặt với kích thước theo yêu cầu.

Địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua khi mua thang dây thoát hiểm

Là một sản phẩm với thiết kế đặc biệt và được ứng dụng rộng rãi. Chính vì vậy, thang dây thoát hiểm khẳng định được vai trò cực kỳ quan trọng của chúng và cũng giống như giày bảo hộ thể thao không thể thiếu đối với bất kỳ người lao động nào. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng và giá phải chăng thì đừng bỏ qua bảo hộ Long Châu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Long Châu chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ như quần áo, thang dây, giày bảo hộ thể thao, găng tay bảo hộ,… Các sản phẩm tại Long Châu luôn đảm bảo về chất lượng giúp người dùng bảo đảm được sự an toàn trong lao động sản xuất.

Không chỉ vậy, đến với Long Châu, bạn còn được mua sản phẩm với giá tối ưu nhất. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi được tổ chức liên tục.

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ với Long Châu để được hỗ trợ.