Vi vu Phú Quốc với kinh nghiệm đi Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

 Đảo Ngọc Phú Quốc là thiên đường du lịch với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển xanh mướt và các loại hình du lịch phong phú đa dạng, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land đẳng cấp và khu sinh thái Safari độc nhất tại Việt Nam. Vi vu Phú Quốc với kinh nghiệm đi Vinpearl Land và Safari Phú Quốc.

Trải nghiệm mô hình vườn thú mở lớn nhất Việt Nam

Vinpearl Safari hòa mình vào thế giới vườn thú sinh động lớn nhất Việt Nam. Safari được thiết kế độc đáo trong diện tích rộng khoang 500 ha, với nhiều loại hình du lịch độc đáo, đa dạng. Khu vườn thú là nơi cư ngụ của 130 loài động vật với 2.200 cá thể động vật quý hiếm. Safari chia làm hai khu vực tham quan chính: khu vực thiên nhiên tự nhiên và khu vực hoang dã.

Tại khu vực thiên nhiên của Safari, các loại sinh vật hoang dã được sinh sống tự do kiếm ăn như ngoài thiên nhiên. Các khu vực toàn Safari thiết kế như một khu rừng nhỏ mô phỏng. Các thú dễ thương không gây nguy hiểm sẽ được di chuyển tự do tại khu vực thiên nhiên tự nhiên. Tại đây bạn có thể ngắm sóc nhảy trên các cành cây, cho các bé khỉ nhỏ ăn hay tiếp xúc trực tiếp với nó. Đây là khu vực thú mở hài hòa với không gian tự nhiên mang lại cảm giác chân thực cho du khách, cảm giác như lạc vào vườn cổ tích.

Safari Phú Quốc khu vườn cổ tích trẻ thơ
Safari Phú Quốc khu vườn cổ tích trẻ thơ

Đặc biệt, với khu vực bán hoang dã ( safari park) du khách được tham quan động vật hoang dã bằng xe chuyên dụng với hình thức đặc biệt “ Thả thú nhốt người” duy nhất tại Việt Nam. Xe chuyên dụng sẽ có kính bảo vệ, đưa du khách vào khu hoang dã, nơi đây có 50 loài động vật hoang dã sinh sống tự do đi lại. Cảm giác thích thú và đầy trải nghiệm cho du khách và các bé để có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm thế giới tự nhiên gần gũi nhất.

Xem ngay: Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang

Ngoài ra, Safari còn có những chương trình biểu diện động vật như cá hoe nhảy nước, gấu trèo cây,… hay những màn trình diễn đặc sắc khác từ khỉ, chồn đất,… Tại các lễ hội động vật bạn cũng sẽ được chụp hình và cho các thú xinh ăn.

Giá vé vào Safari Phú Quốc từ 500.000VNĐ – 600.000VNĐ cho vé vào cửa, các dịch vụ khác như ăn uống, vui chơi và xe bus sẽ thu phí riêng.

Vinpearl Land Phú Quốc với khu vui chơi giải trí thu hút

Hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land Phú Quốc với khu vực nghỉ dưỡng các căn hộ cấp cao, resort hiện đại, sang trọng và hệ thống nhà hàng, café, khu mua sắm,… giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, tiện ích nhất.

Khu Vinpearl Land Phú Quốc
Khu Vinpearl Land Phú Quốc

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc hàng năm thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước lớn. Với diện tích 170.000 m2 tich hợp khu vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn thu hút như khu vui chơi ngoài trời, thủy cung, công viên nước, lâu đài cổ tích,… Các khu vui chơi giải trí được đảm bảo an toàn, với các trò chơi hiện đại, thu hút du khách mang cảm giác vui chơi vui vẻ nhất.

Bên cạnh đó, các khu biểu diễn cá heo với đại hội nhạc nước có thiết kế đẳng cấp quốc tế với sức chứa 2.337 chỗ ngồi phục vụ cho các sự kiện lớn mang tầm quốc tế.

Vi vu Phú Quốc với kinh nghiệm đi Vinpearl Land và Safari Phú Quốc chia sẻ cho bạn khung cảnh, trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia các trò chơi và tham quan vườn thú tự nhiên. Còn chần chừ gì nữa, hãy xách vali lên và đi nào!