Tìm hiểu mã giảm giá tiki cho khách hàng mới và Tiki Trading

Đối với những bạn lần đầu mua sắm hàng online thường băn khoăn về mã giảm giá tiki. Không biết mã này có tác dụng gì và nên săn chúng ở đâu nhanh chóng, hiệu quả. Thấu hiểu nỗi lòng này của bạn, hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách săn mã giảm giá tiki cho khách hàng mới và tìm hiểu Tiki Trading là gì để bạn có thể tham khảo.

Mã giảm giá tiki cho khách hàng mới giúp các bạn lần đầu mua sắm online tiết kiệm chi phí hiệu quả
Mã giảm giá tiki cho khách hàng mới giúp các bạn lần đầu mua sắm online tiết kiệm chi phí hiệu quả

Cách săn mã giảm giá tiki cho khách hàng mới

Mã giảm giá tiki cho khách hàng mới là một loại mã được áp dụng trực tiếp trên đơn hàng đối với những bạn lần đầu mua sắm tại nhà cung cấp này. Khi các bạn mới nhập mã này vào bước thanh toán thì giá trị đơn hàng cũng sẽ được giảm theo quy định được ghi trên mã.

Để nhận mã giảm giá tiki cho khách hàng mới cực ký đơn giản, chỉ cần bạn tạo tài khoản mới thì Tiki sẽ gửi tới bạn 1 mã giảm giá. Bên cạnh đó, bạn có thể săn mã này tại các website, blog uy tín như magiamgia247.vn. Đây là một trong những trang web chuyên cung cấp mã giảm giá uy tín bạn không nên bỏ qua.

Các bạn có thể săn mã giảm giá tiki tại các trang web hoặc blog uy tín
Các bạn có thể săn mã giảm giá tiki tại các trang web hoặc blog uy tín

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt rõ nét nhất qua việc tìm kiếm mã trên nền giao diện thân thiện. Mã giảm giá còn được sắp xếp theo từng ngành hàng nên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được mã như ý nhất.

Một điểm ấn tượng nhất của trang web này còn thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi cũng như chia sẻ nhiều bài viết hay. Qua đó giúp các bạn trẻ có thêm kinh nghiệm mua sắm online và tiết kiệm chi phí tối ưu hơn.

Tìm hiểu Tiki Trading là gì và mua hàng tại đây có tốt không?

Tiki Trading là gian hàng được Tiki nhập sản phẩm trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, thương hiệu lớn về để bán cho khách hàng. Các sản phẩm tại đây cam kết chính hãng 100% và đảm bảo chất lượng cao. Trường hợp bạn phát hiện hãng giả, Tiki Trading sẽ hoàn tiền 111% nên bạn hãy yên tâm nhé!

Còn khi sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi mới trong vòng 7 ngày hoặc trả hàng trong 30 ngày. Hiện nay, Tiki Trading bán 300 ngàn sản phẩm đến từ nhiều ngành hàng như điện tử – công nghệ, thời trang, điện gia dụng – điện lạnh, hàng tiêu dùng, Mẹ & bé…

Các bạn nên mua hàng tại Tiki Trading vì sản phẩm đạt chuẩn chất lượng mà giá cả cạnh tranh nhất
Các bạn nên mua hàng tại Tiki Trading vì sản phẩm đạt chuẩn chất lượng mà giá cả cạnh tranh nhất

Đến với gian hàng Tiki Trading, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt như:

  • Gian hàng này thường xuyên có khuyến mãi hấp dẫn vào những đợt Sale lên tới 60% nên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm hiệu quả.

  • Những mặt hàng được cung cấp bởi Tiki Trading được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên bạn sẽ được hưởng mức giá tối ưu nhất.

  • Tất cả những mặt hàng tại đây cam kết chính hãng 100% nên bạn hãy yên tâm nhé!

  • Hàng hóa tại Tiki Trading được đóng gói cẩn thận trong thùng carton có logo Tiki nên sẽ bảo vệ sản phẩm khỏi va chạm trong quá trình di chuyển.

  • Bạn được sử dụng dịch vụ Tiki Now khi đặt hàng tại Tiki Trading.

Trên đây đã chia sẻ cách săn mã giảm giá tiki VÀ mã giảm giá sendo cho khách hàng mới. Qua đó, bạn hãy đến với magiamgia247.vn để nhanh chóng tìm được mã giảm giá phù hợp với ngành hàng của mình nhé!