Thay bình xe đạp điện Giant 133s có đắt không?

Thay Bình Xe đạp điện Giant 133s Có đắt Không (1)

Giant 133s đang là mẫu xe được rất nhiều bạn trẻ như học sinh, sinh viên…lựa chọn nhất hiện nay. Ngoài thiết kế năng động thì Giant 133s còn mang đến khả năng di chuyển cực kỳ nhanh và ổn định. Bạn có thể đi khoảng 55km chỉ sau một lần sạc. Vậy bạn đã biết gì về ắc quy xe Giant 133s? Thay bình xe đạp điện Giant 133s có đắt không? Hãy cùng Tân Mai Battery tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây.

Những điều bạn nên biết về bình xe đạp điện Giant 133s

Không phải bất kỳ ai khi lựa chọn xe đạp điện Giant 133s đều hiểu rõ về số lượng bình ắc quy được lựa chọn, điện áp sử dụng của ắc quy…Bạn nên biết rằng, việc nắm đúng các thông tin này sẽ giúp bạn đảm bảo thay đúng bình ắc quy cho xe đấy nhé. Vì vậy, đừng bỏ qua những thông tin sau mà chúng tôi chia sẻ về bình xe đạp điện Giant 133s.

Trên thị trường hiện nay, mẫu xe Giant 133s có hai loại ắc quy đó là loại 4 bình và 5 bình. Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích, người dùng sẽ lựa chọn loại bình phù hợp nhất. Nếu bạn muốn di chuyển trong một quãng đường xa hãy lựa chọn xe đạp điện Giant loại 5 bình. Ngược lại thì chọn loại xe Giant 4 bình có thể di chuyển trong khoảng 45km/ 1 lần sạc.

Do sự khác nhau về số lượng bình cũng như điện áp sử dụng khác nhau. Cho nên giá thành mà bạn phải bỏ ra để thay bình xe đạp điện Giant 133s cũng có sự chênh lệch. Vì vậy để yên tâm về giá thành, trước khi thay bạn hãy hỏi nhân viên sửa chữa.

Thay bình xe đạp điện Giant 133s có đắt không?

Bên cạnh giá thành xe Giant 133s thì giá thay bình xe đạp điện Giant 133s cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi ắc quy chính là trái tim của chiếc xe đạp điện và chúng cũng cần được kiểm tra và thay mới khi có dấu hiệu hư hỏng. Vậy so với các loại xe khác khi thay bình xe đạp điện Giant 133s có đắt như bạn nghĩ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sửa chữa để bạn lựa chọn, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đưa ra mức giá thay bình ắc quy cho xe đạp điện giống nhau. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt này. Đầu tiên xuất phát từ nguồn cung, bởi đa số các loại ắc quy xe đạp điện hiện nay đều được nhập khẩu từ nước ngoài về. Do đó, khi thay bình xe đạp điện thì nó sẽ phụ thuộc vào biến động của thị trường.

Ngoài ra, giá thành thay bình ắc quy cho xe đạp điện Giant 133s có đắt hay không, còn phụ thuộc vào chất lượng của bình. Nếu bạn lựa chọn bình ắc quy chính hãng thì giá sẽ đắt hơn so với việc bạn lựa chọn các loại bình ắc quy giá rẻ. Nhưng bạn cần phải lưu ý rằng “ tiền nào của nấy”, nếu bạn thay bình xe đạp điện chất lượng kém không những ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe mà bình ắc quy còn rất nhanh hỏng. Do đó, bạn sẽ bỏ ra thêm chi phí để thay mới thêm lần nữa.

Tạm kết

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về ắc quy xe đạp điện Giant 133s. Qua đó để yên tâm về giá thành thay bình xe đạp điện rẻ, hãy liên hệ ngay với Tân Mai Battery. Ngoài mang đến cho bạn chất lượng ắc quy tốt, chúng tôi còn cam kết giá thành sửa chữa, thay bình xe đạp điện hấp dẫn và ưu đãi nhất. Vì vậy, nếu xe đạp điện của bạn gặp sự cố hay cần thay bình ắc quy mới hãy gọi cho Tân Mai Battery nhé!.