Nhà đầu tư Western Pearl Vị Thanh Hậu Giang là ai?

Phối Cảnh Tổng Thể KĐt Western Pearl Hậu Giang Vị Thanh

Western Pearl Vị Thanh Hậu Giang được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản Cát Tường. Đây là một trong những dự án có tần cỡ và mang lại nhiều sự chú ý đầu tư năm 2019. Một vài thông tin về dự án và nhà đầu tư sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án Cát Tường Hậu Giang

Chủ đầu tư Cát Tường Western Pearl

Vị trí Cát Tường Western Pearl hiện đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đầu tiên chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về nhà đầu tư tự án này. Cát Tường Group chính là chủ đầu tư của dự án này. Đây là một trong những tập đoàn đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường BĐS của Tp. HCM và miền Tây nói chung.

Cát Tường Group hiện nay đang sở hữu hơn 1.500 nhân viên chính thức. Nguồn nhân lực được phân bố để hoạt động tại khu vực Long An & TP.HCM. Ngoài tổng công ty thì Cát Tường cũng có 2 công ty thành viên là CP Địa Ốc Mỹ Hạnh Đức Hòa, CTy CP Địa Ốc Cát Tường Thảo Nguyên. Cát Tường Group đã khẳng định tên tuổi của mình với các dự án nổi tiếng như:

Phối Cảnh Tổng Thể KĐT Western Pearl Hậu Giang Vị Thanh

 

  • Dự án BĐS Cát Tường Phú Hưng
  • Dự án BĐS Cát Tường Phú Hoà
  • Dự án BĐS Cát Tường Phú Sinh
  • Dự án BĐS Cát Tường Phú Nguyên
  • Dự án BĐS Cát Tường Phú Thạnh
  • Dự án BĐS Cát Tường Phú Nam

Dự án Cát Tường Western Pearl Hậu Giang là một trong những dự án tạo tiếng vang lớn nhất của tập đoàn này vào năm 2019.

Chi tiết về Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

Dự án khu đô thị Western Pearl Vị Thanh là dự án nổi bật nhất năm 2019. Dự kiến ngày 29.09 tới đây Cát Tường Group sẽ giới thiệu dự án này. Sở hữu vị trí độc tôn, nhiều người cho rằng đây và viên ngọc của miền Tây và là nơi tỏa sáng nhất của Hậu Giang.

Nhìn nhận lại một vài thông tin từ Cát Tường Phú Sinh tại Đức Hòa, Long An. Lúc đầu mở bán chúng chỉ từ 4tr/m2 nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn lại đột biến tăng lên 12-15tr/m2 chỉ sau 3 năm. Điều này chắc chắn sẽ lặp lại ở khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang và mức phát triển còn lớn hơn nhiều.

Tiềm năng tăng giá tại Cát Tường Western Pearl

Cát Tường Cát Tường Western Pearl Vị Thanh với Quy mô 78 ha. Chỉ xây dựng 45% tổng vốn đất nền. Hiện nhiều chuyên gia đánh giá mức giá trung bình của dự án này là từ 12tr/m2. Chỉ sau 2020 khi Vị Thanh vào đô thị loại 2. Các con đường mở rộng và nối liền Vị Thanh Cần Thơ được khánh thành và đi vào hoạt động. Mức giá này sẽ tiếp tục tăng đột biến hơn nữa.

Tiềm năng tăng giá tại Cát Tường Western Pearl
Tiềm năng tăng giá tại Cát Tường Western Pearl

Chưa kể đến, Hậu Giang lấy Vị Thanh làm thành phố vệ tinh và sẽ dốc sức đầu tư nhiều hơn từ cơ sở hạ tầng đến cơ hội phát triển.

Với những lợi thế này và việc dự án Cát Tường Vị Thanh sẽ mở bán với giá gốc. Quý vị và các bạn nên tham khảo dự án để mua ngay hôm nay.

Tạm kết

Hiện tại chúng tôi đang tiến hành dịch vụ phân phối và ký gửi dự án. Các thủ tục hành chính nhà đất sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành cho quý vị  một cách uy tín và nhanh nhất. Chưa kể đến, chúng tôi còn tiến hành giúp các bạn tìm hiểu các lô đất vị trí đẹp. Dịch vụ chuyên nghiệp, thủ tục pháp lý minh bạch, dịch vụ nhà đất giá rẻ tại Vị Thanh của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị và các bạn. Cám ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết của chúng tôi về Nhà đầu tư Western Pearl Vị Thanh Hậu Giang là ai?